Email Address

tuvan@bizcare.vn

Phone Number

0888138813

Our Location

Hà Nội - Sài Gòn

Các dạng quảng cáo Facebook Ads 2017

Bạn có biết Các dạng quảng cáo Facebook Ads 2017 ? Ở Việt Nam hiện nay có khoảng 64 triệu người dùng Facebook, với thời gian sử dụng trung bình là 2,5 giờ/ ngày. Với lượng người dùng lớn mạnh như vậy, các doanh nghiệp đều không thể bỏ lỡ cơ hội quảng cáo sản phẩm, quảng bá thương hiệu hiệu quả này. 

Sử dụng quảng cáo Facebook, bạn có cơ hội:

  • tiếp cận tới nhiều người 
  • lan truyền thông điệp, thương hiệu nhanh chóng
  • độ tương tác cao

Tuy nhiên, có nhiều dạng quảng cáo trên Facebook, bạn cần biết để hiểu sản phẩm của doanh nghiệp bạn phù hợp với dạng quảng Facebook Ads nào. 

  1. Quảng cáo post

Đây là hình thức quảng cáo tăng lượng tương tác Facebook như like, share, comment, photo view. Với hình thức quảng cáo này bạn cần có nội dung text và hình ảnh bắt mắt. Quảng post rất hiệu quả và được sử dụng hầu như ở mọi sản phẩm, do vừa giúp tăng like page, tăng like post và comment. 

  • Quảng cáo post này được tính phí theo CPC (  cost- per- click )

   

  2. Quảng cáo page like 

Hình thức này giúp tăng like FanPage. Cách này sẽ tạo cảm giác tin tưởng cho khách hàng khi nhìn thấy lượng like page bạn, like càng nhiều sẽ càng tăng độ tin tưởng với khách hàng. 

  • Quảng cáo page like được tính phí theo CPL ( cost- per – like) 

   

  3. Quảng cáo video

Năm nay các shop hay thương hiệu lớn đều sử dụng video quảng cáo rất nhiều. Do với quảng cáo video thì doanh nghiệp có thể truyền tải thông điệp hay sản phẩm một cách cụ thể hơn, dễ hiểu và dễ gần với người dùng hơn.

Bạn có thể chon nhiều vị trí quảng cáo video:

  • trên dòng bản tin người dùng
  • video quảng cáo được chèn giữa  video đang phát
  • Video được phát sau nối tiếp sau một video khác ngẫu nhiên

 

  • Sử dụng quảng cáo được tính theo lượt xem ( cost- per – view)

   

  4. Quảng cáo App Install

Hình thức quảng cáo  facebook này nhằm đúng mục tiêu người dùng cài đặt Mobile Apps. Các nút call to action như: Cài đặt ngay, tải ngay, chơi ngay. 

  • App Install được tính phí theo CPI

 

   5. Quảng cáo go to web

Quảng cáo này phù hợp với các web thương mại điện tử, hay sản phẩm tiêu dùng,… Ưu điểm là quảng cáo này tích hợp cả quảng cáo FanPage và Web 

  • Quảng cáo được tính theo CPC 

   6. Quảng cáo Standard Ads

Tương tự là quảng cáo web như hình thức go to web. Tuy nhiên, Standard Ads là quảng cáo web nhưng không tích hợp Fanpage. Chỉ xuất hiện ở quảng cáo cột phải.

  • Được tính phí theo CPC

 

7. Quảng cáo event

Có thể tạo và chạy event để thu hút và tăng lượng tiếp cận tới khách hàng mục tiêu.

  • Hình thức tính phí theo CPV 

8. Quảng cáo Dynamic products

Là quảng cáo hiện thị sản phẩm liên quan đến lịch sử tìm kiếm của người dùng.

Giúp các doanh nghiệp giới thiệu catalog sản phẩm qua Facebook

  • Tính phí theo CPC 

9. Quảng cáo xoay vòng

Quảng cáo hiện thị nhiều hình ảnh hoặc video trong một quảng cáo

Một quảng cáo định dạng quay vòng này cho phép bạn giới thiệu tối đa 10 hình ảnh hoặc video. Mọi doanh nghiệp đều nên sử dụng hình thức này để đạt nhiều mục tiêu khác nhau.

10.Offer Claim 

Đây là một loại quảng cáo mà doanh nghiệp có thể tạo ra và chia sẻ trên trang Facebook của mình, cho phép người dùng “đòi” hoặc “nhận” một ưu đãi, khuyến mãi hay phiếu giảm giá nào đó.

Khi một người dùng nhấp vào quảng cáo “Offer Claim”, họ sẽ được chuyển tới trang để “đòi” ưu đãi đó. Trên trang này, người dùng thường sẽ được yêu cầu điền vào thông tin cá nhân, như địa chỉ email, số điện thoại, hoặc thông tin cần thiết khác để nhận được ưu đãi.