Các chủ cửa hàng bán lẻ đang phải cạnh tranh với các doanh nghiệp, họ có cả đội ngũ marketing hoặc thuê những marketer bên ngoài để quảng bá thương hiệu của họ. Vậy với những cửa hàng bán lẻ thì sao, họ có cần chiến lược Marketing không? Câu trả lời là có. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chiến lược Marketing bán lẻ để mở ra thêm nhiều cơ hội mới trong kinh doanh:

 

Giải pháp marketing hiệu quả với 20 triệu

Phù hợp mục tiêu:

 

  • Chiến dịch marketing tập trung bán hàng
  • Chiến dịch marketing cơ bản và mở rộng

 

Ngân sách:

 

  • 20 triệu

 

Giải pháp cụ thể:

 

  • Chiến lược sản xuất nội dung:

 

+> Mua tên miền – xây dựng Landingpage/Website: 

Hơn 95% khách hàng của bạn sử dụng các thiết bị di động để duyệt website và tìm kiếm thông tin. Các chiến dịch quảng cáo của bạn trên website đã đáp ứng tốt với di động chưa ?

Landing page sẽ giúp bạn điều đó. Landing page đáp ứng tối đa hiển thị và thao tác người dùng trên nền tảng di động một cách dễ dàng. Các nội dung, bố cục, hình ảnh hiển thị phù hợp với các thiết bị smartphone người dùng giúp bạn bán hàng tốt hơn với người dùng di động

+> Viết bài : 10 – 15 bài ( có bài giới thiệu doanh nghiệp chi tiết )

Một bài giới thiệu công ty hấp dẫn thì phải chứa trong nó sự sáng tạo. Tuy nhiên, sáng tạo nhưng vẫn phải bám sát yếu tố cốt lõi của công ty. Bài viết giới thiệu công ty phải được viết một cách tỉ mỉ, câu từ chau chuốt.

Bài viết giới thiệu công ty hấp dẫn phải xác định đúng đối tượng khách hàng, điều đó được thể hiện rất rõ qua cách hành văn. Với bài viết giới thiệu công ty, các bạn nên sử dụng từ ngữ tinh tế, thể hiện sự chuyên nghiệp và quan trọng là phải đưa ra được những ý kiến mới.

 

  • Phân phối nội dung:

 

+> Quảng cáo Google : ngân sách 10 triệu / 1 tháng

Là hình thức quảng cáo hoạt động dựa trên hình thức trả tiền cho mỗi nhấp chuột (CPC). Nghĩa là sau khi cài đặt, Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm những cụm từ liên quan, nhưng chỉ khi người tìm kiếm Nhấp chuột vào mẫu quảng cáo và vào thăm website thì Nhà quảng cáo mới mất tiền.

+> Quảng cáo Remarketing : 2 triệu /1 tháng

Điểm khác biệt của Remarketing là chỉ nhắm tới những người dùng đã từng truy cập tới website hoặc landing page của bạn, điều này có nghĩa là họ đã từng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của bạn (dù chỉ là vô tình). Do vậy cơ hội để nhóm khách hàng tiềm năng này thực hiện hành vi chuyển đổi cuối cùng (mua hàng, đăng ký…) khi quay lại website một lần nữa sẽ là lớn hơn.

+> Quảng cáo Facebook: 5 triệu/tháng

Quảng Cáo Facebook Ads, hình quảng cáo được hiển thị phân phối tự dựa trên các tiêu chí do khách hàng quảng cáo lựa chọn như: giới tính, độ tuổi, sở thích…

Quảng cáo trên facebook là nơi giúp các doanh nghiệp, công ty hay cá nhân quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của mình tới người tiêu dùng tạo khách hàng tiềm năng

GIẢI PHÁP MARKETING THƯƠNG HIỆU

 

Phù hợp mục tiêu :

 

  • Chiến dịch marketing xây dựng thương hiệu, hình ảnh cho doanh nghiệp
  • Quảng bá hình ảnh thương hiệu đến đông đảo khách hàng

 

Ngân sách:

 

  • 20 – 30 triệu

 

Giải pháp cụ thể:

 

  • Chiến lược sản xuất hình ảnh:

 

+> Chụp ảnh công ty

Những hình ảnh này giúp khách hàng có cái nhìn tổng thể về công ty của bạn. Đây là những điều “quyết định” về bộ mặt của công ty khi khách hàng tìm kiếm, giới thiệu đội ngũ cũng như sản phẩm của công ty bạn. Hình ảnh profile đẹp, là bước đầu khẳng định hình ảnh của doanh nghiệp, cá nhân, hay tổ chức trong mắt khách hàng.

+> Thiết kế hồ sơ năng lực

Thông thường, khi khách hàng vào website, họ sẽ tìm hiểu công ty của bạn là đơn vị như thế nào. Nếu không đầu tư đúng mức vào việc xây dựng, thiết kế hồ sơ năng lực (company profile), khách hàng không tin tưởng và không biết họ đang chuẩn bị hợp tác với ai. Một thiết kế hồ sơ năng lực công ty tốt đóng vai trò như một bản thuyết trình bằng hình ảnh và là một công cụ marketing hiệu quả.

+> Quay video viral

Một video được nhìn nhận là viral khi nó thật sự được truyền đi một cách tự nhiên hay có sắp xếp qua môi trường internet (mạng xã hội, email, post lại trên các blog, diễn đàn, mạng xã hội video như Youtube, Vimeo ..), những video này sẽ có số lượng view lên tới hàng triệu (giấc mơ triệu view của mọi Vlog hãy nhãn hàng)

+> Viết bài PR: 5 –  10 bài

 

  • Phân phối nội dung:

+> Booking báo chí

Sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực báo chí trong vòng vài năm trở lại đây đã thúc đẩy ngành quảng cáo trên báo chí Việt Nam phát triển. Hiệu quả của việc phủ sóng rộng, tập trung được đúng đối tượng độc giả trên các kênh báo chí mang lại lợi ích nhất định trong kế hoạch truyền thông của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp

+> Booking KOLs

  • Booking KOLs là phương pháp chia sẻ thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp một cách khách quan từ những người có ảnh hưởng trong cộng đồng.
  • Quảng cáo qua KOLs sẽ khiến đối tượng tiếp cận (khách hàng) được tiếp cận về thông tin sản phẩm, dịch vụ cảm thấy khách quan hơn nhờ sự lồng ghép khéo léo thông qua các chia sẻ thực tế, trải nghiệm của những người có tầm ảnh hưởng.
  • Quảng cáo qua KOLs sẽ dễ dàng tạo niềm tin mạnh mẽ đối với người dùng về những sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp.

Liên hệ:

Hà Nội

Hotline : 0886 345 899

Email : tuvan@bizcare.vn

Địa chỉ :  Tầng 4, Tòa nhà Bigwin Tower.Số 1, Ngõ 23 Lê Văn Lương.Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

 

1
Để lại bình luận hoặc cần tư vấn

1 Comment threads
0 Thread replies
0 Followers
 
Most reacted comment
Hottest comment thread
1 Comment authors
  theo dõi  
mới hay
thông báo
Thanh Bình

Công ty mình kinh doanh tôn mạ được hơn 2 năm tại thị trường Hà Nội. Tới đây mình muốn xây dựng website để quảng cáo thì không biết cụ thể kế hoạch sẽ như thế nào. Để lại trả lời tư vấn giúp mình.

Gọi tư vấn viên
Bản Đồ