24 Th9 2018

Một số lưu ý cho ý tưởng kinh doanh phụ kiện thời trang (Phần 2)

Phần 1 của chủ đề này đã chia sẻ với bạn hai yếu tố giúp thực hiện ý tưởng kinh doanh phụ kiện thời trang của bạn là tìm kiếm nguồn hàng và xác định mặt hàng kinh doanh. Bài viết dưới đây sẽ tiếp tục chia sẻ hai yếu tố còn lại giúp bạn định hướng được công việc kinh doanh của mình.

>>> Xem thêm: Tầm quan trọng của xây dựng văn hóa doanh nghiệp

  1. Lựa chọn hình thức kinh doanh

Một số hình thức giúp tiết kiệm chi phí ban đầu cho việc kinh doanh mặt hàng phụ kiện thời trang bạn có thể tham khảo là:

  • Kinh doanh tại nhà: Với một mặt tiền hoặc một căn phòng nhỏ để trưng bày sản phẩm tại chính ngôi nhà của mình là bạn đã có thể thực hiện ý tưởng kinh doanh này.
  • Kinh doanh trực tuyến: Hình thức này đã không còn quá xa lạ với mọi người. Với ý tưởng này, bạn không cần phải mất chi phí cho một cửa hàng, chỉ cần bạn có một chút am hiểu và kiến thức về kỹ thuật bán hàng online, quảng cáo trên mạng xã hội là bạn đã có thể làm chủ một thương hiệu phụ kiện thời trang của riêng mình.

  1. Xác định nhu cầu và đối tượng khách hàng

Đối tượng khách hàng tiềm năng cho mặt hàng kinh doanh này chủ yếu là giới trẻ. Chỉ với một cuộc khảo sát và nghiên cứu bạn có thể dễ dàng thấy phụ kiện thời trang handmade được khá nhiều người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng, đơn giản vì nó mang lại nhiều lợi ích và giá cả lại tương đối rẻ. Một điều đặc biệt hơn nữa là mặc dù rất triển vọng nhưng hiện tại sức cạnh tranh của mặt hàng này không lớn. Một thống kê thực tế mang lại kết quả cho thấy: Cứ khoảng 20 shop thời trang thì có một cửa hàng phụ kiện. Có thể thấy, với ý tưởng kinh doanh này, bạn có thể khoanh vùng đối tượng thành hai nhóm: cá nhân người tiêu dùng hoặc các shop quần áo.

Trên đây là những chia sẻ và gợi ý của cá nhân tác giả về ý tưởng kinh doanh phụ kiện thời trang, mong rằng bài viết sẽ hữu ích với nhiều người đang có ý định kinh doanh mặt hàng này.

>>> Xem thêm: Dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm

Gọi tư vấn viên
Bản Đồ