Email Address

tuvan@bizcare.vn

Phone Number

0888138813

Our Location

Hà Nội - Sài Gòn

CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK GIÁ RẺ

Hầu như nói đến quảng cáo facebook là nói đến những chiến dịch chạy test, chạy định kì với ngân sách lớn. Vậy nên chạy quảng cáo facebook miễn phí là điều rất khó có thể xảy ra, bởi muốn có lượng data khách hàng trả về, bạn phải đánh đối chi phí quảng cáo cho facebook ở một mức độ thích hợp. Tuy nhiên cũng không hẳn là không có cách để chạy free, hãy cùng xem một số cách sau (một số cách chỉ nêu ra để thêm thông tin, không khuyến cáo sử dụng)

 

1. Chạy bùng _ Đặc biệt khuyến cáo không được dùng

 

Bạn nếu sành sỏi về facebook chắc hẳn cũng hơn một lần nghe về chạy bùng. Vậy chạy bùng là gì? Chạy bùng là hình thức chạy quảng cáo số lượng tiền lớn sau đó bỏ thẻ, không thanh toán số tiền đã tiêu facebook.

 

 

Cụ thể là, những đối tượng chạy bùng, làm một loạt thẻ debit thanh toán quốc tế sau đó mua quảng cáo trên facebook, vào khoảng giữa năm 2016, thời điểm vấn nạn chạy bùng bùng nổ, lần mua đầu tiên mua quảng cáo ngưỡng khoảng 500k, sau đó tiếp tục tăng dần và chỉ khi đến ngưỡng, facebook mới trừ tiền của nhà quảng cáo. Nếu trong thẻ không đủ tiền, facebook sẽ không thể trừ, mà tài khoản này sẽ bị khóa lại. Như vậy các đối tượng chạy bùng đã đạt được mục tiêu là chạy quảng cáo mà không cần trả tiền, tiếp tục tạo tài khoản và lập lại những hành vi như trên.

 

Trước những hành vi xấu này, facebook đã siết chặt hơn tại thị trường quảng cáo tại Việt Nam, ảnh hưởng rất nhiều đến những cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh chan chính. Hiện tại ngưỡng bắt đầu chỉ 69k và hầu như facebook kiểm duyêt rất kĩ càng những tus chạy và tài khoản chạy, chỉ một động thái bất thường, tài khoản của bạn cũng có thể bị khóa. Cho nên đây là một cách gian lận để quảng cáo facebook miễn phí và bị facebook cấm

 

2. Sử dụng công cụ chạy thủ công

 

Đây là cách sử dụng tool chạy facebook thủ công, quét các fanpage, group lấy data người dùng, sau đó spam messenger. Bạn cần có một số công cụ:

+ Tài khoản fb

+ Phần mềm quét dữ liệu khách hàng uID

+ Công cụ Spin nội dung

 

 

 

Thứ 1: Bạn cần lập nhiều tài khoản facebook có độ trust cao, đầy đủ thông tin người dùng liên quan đến sản phẩm bạn định bán và có độ tương tác cao với mọi người để facebook không BAN NICK.

Thứ 2: Sử dụng công cụ quét uID như là iTarget, MassSpider,… để quét dữ liệu người dùng từ fanpage hay group bạn tham gia. Với việc sử dùng công cụ này, bạn nên tham gia vào các nhóm chất, có hàm lượng khách hàng tiêu dùng sản phẩm của bạn cao, như vậy mới tạo được như cầu và dễ dàng chốt sale hơn.

Thứ 3: Cuối cùng bạn gửi tin nhắn đến tệp khách hàng mà bạn đã quét về sản phẩm hay ưu đãi của shop của bạn. Với mỗi lượng khách hàng bạn không nên để tin nhắn giống nhau, như vậy sẽ làm facebook đưa tin nhắn của bạn vào spam, hãy sử dụng công cụ spin content, lọc và thay đổi nội dung cùng nghĩa, tránh bị spam.

Với mỗi nick bạn nhắn được cho khoảng 30 người với cùng nội dung spin content, vậy nên hãy sử dụng nick trust để lặp lại các bước trên để tối ưu quảng cáo facebook

Trên đây là 2 cách chạy facebook miễn phí cho những ai chưa biết. Với cách thứ nhất, tuyệt đối không nên áp dụng và cách thứ 2 bạn có thể thử để tiết kiệm chi phí

Chúc bạn quảng cáo facebook hiệu quả tiết kiệm.

 

 

BIZCARE.VN CHỈ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK. VỚI CÁC THÔNG TIN LIÊN QUAN TỚI HƯỚNG DẪN TỰ CHẠY FACEBOOK, QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM CÁC BÀI VIẾT KHÁC.

 

 

 

 

Bán hàng qua facebook đang là một xu thế bởi ưu điểm tiếp cận một lượng lớn khách hàng dễ dàng. Tuy nhiên, khi người người, nhà nhà quảng cáo facebook đã gây nên những khó khăn về mặt chi phí khi giá thầu thi nhau đẩy lên cao. Dưới đây là một số cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ mà bạn có thể tham khảo.

1. Mở rộng tệp đối tượng khách hàng

Đã qua cái thời target hẹp và sâu rồi, bạn càng target nhiều chi phí càng đắt, lượt tiếp cận giảm, dẫn đến hiệu quả chạy quảng cáo không cao. Hãy nhắm đến các tệp khách hàng rộng từ 2M – 3M, tự facebook sẽ phân loại đối tượng tối ưu cho bạn. Đặc biệt hãy lưu ý đến 3 loại đối tượng chính cần tập trung:

Đối tượng chuẩn: Đây là tệp đối tượng mà bạn trực tiếp tạo ra từ việc test target: độ tuổi, giới tính, hành vi, sở thích. Bạn test càng nhiều tệp đối tượng chuẩn của bạn càng chính xác. Facebook luôn tự tối ưu các chỉ số để tiếp cận khách hàng dựa vào tương tác. Việc của bạn là hiểu khách hàng của mình là ai và họ cần gì, muốn gì, rồi đưa ra các chỉ thị chuẩn để giúp facebook đánh đúng đối tượng bạn muốn nhắm tới.

Đối tương tùy chỉnh: Tệp đối tượng này là tệp đối tượng đã tương tác với fanpage của bạn như là xem video, like, share, bình luận,…Facebook tạo ra tệp khách hàng này giúp bạn remarketing lại những đối tượng đã có ý định mua hoặc thích thú với sản phẩm của bạn nhưng chưa ra quyết định.

Đối tượng lookalike: Đây là tệp đối tượng tương tự, tệp này tìm những khách hàng tương tự với tệp khách hàng sẵn có. Như vậy tệp đối tượng chuẩn của bạn càng chính xác thì tệp lookalike càng nhắm đối tượng mục tiêu chuẩn

Khi đã nắm trong tay các tệp khách hàng chuẩn, sẽ tối ưu quảng cáo facebook lên nhiều lần

2. Lên content chất

Content ở đây bao gồm cả content hình ảnh và content nội dung. Điểm cộng hoàn hảo nhất khi bạn muốn quảng cáo facebook hiệu quả đó là có bộ hình ảnh đẹp hoặc video chất. Khách hàng sẽ dừng lại ở page của bạn lâu hơn khi bạn show cho họ một album hút mắt, hoặc một video có tính viral. Sau khi thu hút bằng video, hình ảnh thành công, việc còn lại của bạn chỉ là đưa ra một nội dung câu chữ hấp dẫn, để lấy thông tin khách hàng và chốt sale.

3. Tạo dựng tin tưởng của bài post

Mua sắm online là một quá trình mua bán niềm tin, bạn càng tạo dựng độ trust cao, khách hàng càng nhanh chóng ra quyết định mua hàng. Để làm được điều đó, cần xây dựng page chất lượng, nội dung content đầy đủ feedback, nhiều post thông tin có ích, đội ngũ nhân viên, cửa hàng rõ ràng. Đăc biệt nên seeding dưới những bài post chạy quảng cáo, tăng uy tín cho bài bán hàng.

4. Remarketing

Chỉ 1% khách hàng ra quyết định mua sản phẩm của bạn trong lần đầu tiên bắt gặp quảng cáo. Còn lại phần lớn sẽ phát sinh nhu cầu sau lần gặp thứ 2, thứ 3,… Có thể do chưa đủ điều kiện tài chính, do hỏi ý kiến của mọi người xung quanh,… Vậy tiếp thị lại chính là một hình thức marketing hiệu quả mà chi phí thấp. Bạn có thể gặp một quảng cáo facebook khoảng 1-3 tuần thậm chí lâu hơn nhưng sẽ phát sinh nhu cầu và ra quyết định nhanh hơn.

 

Trên đây là một số cách chạy quảng cáo facebook tiết kiệm mà bạn nên áp dụng để giảm chi phí và tăng hiệu quả chạy ads