09 Th10 2018

Chia sẻ cách viết nội dung quảng cáo sản phẩm thu hút trên Facebook

Khi bạn muốn quảng cáo sản phẩm trên Facebook, có rất nhiều thứ bạn cần phải làm thật tốt để có thể lôi kéo được sự chú ý của khách hàng. Thế nhưng nội dung là quan trọng nhất để giúp bạn có một quảng cáo thành công. Tuy nhiên nhiều bài viết hiện nay vẫn chưa thực sự hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách viết nội dung quảng cáo sản phẩm thu hút trên Facebook.

Có thể nói trong nội dung bài viết trên Facebook. Bạn chỉ cần tập trung vào 5 dòng đầu tiên. 5 dòng đầu tiên sẽ khiến cho một khách hàng quyết định rằng có đọc tiếp bài viết của bạn hay không. Chính vì vậy bước đầu tiên là nên tập trung vào tiêu đề.

Trước khi viết tiêu đề, các bạn trả lời 3 câu hỏi sau:

1. Đối tượng khách hàng của tôi là ai ?
2. Những ưu điểm của sản phẩm là gì?
3. Tại sao khách hàng lại muốn mua sản phẩm này? (Ưu điểm nào quan trọng nhất với họ?)

Dưới đây là 8 tiêu đề hiệu quả cho bạn tham khảo.

1. Tiêu đề trực tiếp
Tiêu đề trực tiếp, là nói thẳng điều mình muốn, không chơi chữ, không ẩn ý, không cầu kỳ.
VD: Nói luôn: Giảm giá, Miễn phí ngay tiêu đề.

2. Tiêu đề gián tiếp
Gợi lên sự tò mò trước về sản phẩm mà sẽ được trả lời trong phần thân bài.

3. Thông tin
Nếu bạn có thông tin gì mới về sản phẩm của mình, hãy đưa thẳng vào trong tiêu đề.

Câu dẫn ví dụ:

“Uống 137 tách trà bình thường mới ĐẸP DA bằng 1 tách trà Matcha.
Theo nghiên cứu của….., trà Matcha có chất chống oxy hóa GẤP 137 LẦN trà bình thường => Giúp ĐẸP DA, GIẢM LÃO HÓA một cách nhanh chóng và an toàn.”

4. “Làm thế nào để”
Hãy đặt những câu hỏi “làm thế nào để” và sau đó đề cập đến những nội dung bài viết thực sự đang là mối quan tâm của khách hàng hoặc là những giá trị mà sản phẩm của bạn có thể mang lại.

Ví dụ: Nội dung hiện tại của bạn:

CHỤP ẢNH QUẢNG CÁO ĐẸP GIÁ RẺ
Chụp ảnh quảng cáo đẹp giá rẻ, giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của mình tới gần người tiêu dùng hơn
TƯ VẤN hotline: 0886 345 899
ĐỊA CHỈ:  Tầng 4, Tòa nhà Bigwin Tower, 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
hastag: #chupanh.vn, #chupanhquangcaogiare

=> Viết theo tiêu đề Làm thế nào để:
LÀM THẾ NÀO ĐỂ QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU CỦA MÌNH?
5. Câu hỏi
Câu hỏi nào đó đánh trúng vào nhu cầu thiết yếu của người đọc hoặc khiến họ muốn được nghe câu trả lời. Ví dụ câu dẫn cho sản phẩm TVC quảng cáo sàn gỗ:

“Quá mệt mỏi vì nghĩ nội dung TVC quảng cáo – Lamphim.vn sẽ giúp bạn
lamphim.vn – nơi đưa ra giải pháp cho quảng bá thương hiệu của bạn
Chỉ 35.000.000, bạn sẽ có 1 TVC quảng cáo chất lượng quốc tế để nâng tầm thương hiệu của mình. Miễn phí tư vấn:0919 789 889

6. Mệnh lệnh
Hãy chú ý từ đầu tiên trong tiêu đề mệnh lệnh là một động từ mạnh mẽ, đòi hỏi người đọc phải hành động.

7. Tiêu đề Lý-do-tại-sao
Liệt kê những đặc điểm tối ưu của sản phẩm theo cách đơn giản 1-2-3.
VD: 7 lý do tại sao…
5 bước để…
4 cách nhanh chóng để…

8. Dẫn chứng
Dùng những lời phát biểu của khách hàng để làm câu dẫn. Đừng trau chuốt lại những lời nói đó của họ; một giọng nói tự nhiên, giống như trò chuyện bình thường càng làm tăng thêm phần đáng tin cậy.

Trên đây là những chia sẻ cách viết nội dung quảng cáo sản phẩm thu hút trên Facebook dành cho người mới bắt đầu. Nếu có bất kỳ đóng góp hoặc nhu cầu viết bài bạn có thể comment bên dưới cho chúng tôi biết nhé!

mới hay
thông báo

[…] >>> Xem thêm: Chia sẻ cách viết nội dung quảng cáo sản phẩm thu hút trên Facebook […]

Gọi tư vấn viên
Bản Đồ