09 Th10 2018

Chia sẻ cách viết nội dung quảng cáo sản phẩm thu hút trên Facebook

Khi bạn muốn quảng cáo sản phẩm trên Facebook, có nhiều thứ bạn cần phải làm tốt. Thế nhưng nội dung là một phần chính để giúp bạn có một quảng cáo thành công. Tuy nhiên nhiều bài viết hiện nay vẫn chưa thực sự hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách viết nội dung quảng cáo sản phẩm thu hút trên Facebook.

Có thể nói trong nội dung bài viết trên FB. Bạn chỉ cần tập trung vào 5 dòng đầu tiên. 5 dòng đầu tiên sẽ khiến cho một khách hàng quyết định rằng có đọc tiếp bài viết của bạn hay không. Chính vì vậy bước đầu tiên là nên tập trung vào tiêu đề. 

>>> Xem thêm: Cách sử dụng hiệu quả icon trong bài viết

Trước khi viết tiêu đề, các bạn trả lời 3 câu hỏi sau:

1. Đối tượng khách hàng của tôi là ai ?
2. Những ưu điểm của sản phẩm là gì?
3. Tại sao khách hàng lại muốn mua sản phẩm này? (Ưu điểm nào quan trọng nhất với họ?)

Dưới đây là 8 tiêu đề hiệu quả cho bạn tham khảo.

1. Tiêu đề trực tiếp
Tiêu đề trực tiếp, là nói thẳng điều mình muốn, không chơi chữ, không ẩn ý, không cầu kỳ.
VD: Nói luôn: Giảm giá, Miễn phí ngay tiêu đề.

2. Tiêu đề gián tiếp
Gợi lên sự tò mò trước về sản phẩm mà sẽ được trả lời trong phần thân bài.

>>> Xem thêm: 7 lỗi sai nghiêm trọng trong thiết kế web

Bài hay   NHỮNG LƯU Ý KHI TẠO MỘT TRANG QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK HIỆU QUẢ

3. Thông tin
Nếu bạn có thông tin gì mới về sản phẩm của mình, hãy đưa thẳng vào trong tiêu đề.

Câu dẫn ví dụ:

“Uống 137 tách trà bình thường mới ĐẸP DA bằng 1 tách trà Matcha.
Theo nghiên cứu của….., trà Matcha có chất chống oxy hóa GẤP 137 LẦN trà bình thường => Giúp ĐẸP DA, GIẢM LÃO HÓA một cách nhanh chóng và an toàn.”

4. Làm thế nào để
Hãy đặt những câu hỏi “làm thế nào để” và sau đó đề cập đến những nội dung thực sự đang là mối quan tâm của khách hàng hoặc là những giá trị mà sản phẩm của bạn có thể mang lại.

Ví dụ: Nội dung hiện tại của bạn:

THÙNG GẠO THÔNG MINH
Thùng gạo thông minh 15kg dùng cho bộ tủ cánh mở, giúp bảo quản gạo tốt hơn tránh được những tác động ẩm mốc của môi trường và côn trùng, chuột, bọ.
TƯ VẤN MUA HÀNG: 0945 207 473
ĐỊA CHỈ: Tầng 1, N07-B3 Tòa nhà Thanh Bình, Đường Thành Thái (đường Duy Tân kéo dài), Phường Dịch Vọng, Quần Cầu Giấy, Hà Nội.
‪#‎thunggaothongminh‬ ‪#‎phukientubepGaris‬

=> Viết theo tiêu đề Làm thế nào để:
Làm thế nào để bảo quản gạo – Khỏi ẩm mốc, côn trùng, chuột bọ?
(Tiêu đề gián tiếp: Lũ chuột bọ không thể mò vào thùng gạo nhà bạn được nữa!)

5. Câu hỏi
Câu hỏi nào đó đánh trúng vào nhu cầu thiết yếu của người đọc hoặc khiến họ muốn được nghe câu trả lời. Ví dụ câu dẫn cho sản phẩm quà Tết rượu của bạn Mol Qụa

Bài hay   Tại sao quảng cáo facebook không chạy?

“Quá mệt mỏi vì nghĩ gói quà Tết? Nước Pháp sẽ giúp bạn!
Hộp quà Rượu Deluz Xo nhập khẩu từ Pháp – Thiên đường của các loại rượu.
Chỉ 600.000đ cho 1 bộ 3 chai Delux + Miễn phí vận chuyển”

6. Mệnh lệnh
Hãy chú ý từ đầu tiên trong tiêu đề mệnh lệnh là một động từ mạnh mẽ, đòi hỏi người đọc phải hành động.

7. Tiêu đề Lý-do-tại-sao
Liệt kê những đặc điểm tối ưu của sản phẩm theo cách đơn giản 1-2-3.
VD: 7 lý do tại sao…
5 bước để…
4 cách nhanh chóng để…

>>> Xem thêm: Dịch vụ quay phim quảng cáo doanh nghiệp tại Hà Nội

8. Dẫn chứng
Dùng những lời phát biểu của khách hàng để làm câu dẫn. Đừng trau chuốt lại những lời nói đó của họ; một giọng nói tự nhiên, giống như trò chuyện bình thường càng làm tăng thêm phần đáng tin cậy.

mới hay
thông báo

[…] >>> Xem thêm: Chia sẻ cách viết nội dung quảng cáo sản phẩm thu hút trên Facebook […]

error: Content is protected !!