01 Th10 2018

Những cách khiến bài viết của bạn được chia sẻ nhiều

Những ai kinh doanh trên Facebook khi viết content với mục đích người đọc chia sẻ bài viết của mình thì bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Trước tiên cần phải hiểu được để có một content hay,  bạn cần phân tích 3 yếu tố:
1. Insight đối tượng của bài viết: Họ là ai, thích gì, đang nghĩ gì, những gì ảnh hưởng tới họ…?
2. Insight bản thân: Mình là ai trong mắt họ, mình có gì và mình muốn gì…?
3. Insight đối thủ: Đối thủ đang làm gì? Họ có gì khác với chúng ta? 

>> Xem thêm: Sử dụng Facebook Ads để tạo hiệu quả doanh thu

Viết content thế nào để kích thích “ĐỘNG CƠ CHIA SẺ” của họ
– Họ muốn thể hiện bản thân với người khác?
– Họ muốn chia sẻ với người khác, sự bao dung lên cao 
– Họ muốn giúp đỡ ai đó (dạng chia sẻ tình nguyện)
– Họ muốn thể hiện tình yêu với mình 
– Đôi khi họ muốn lưu trữ
– Đôi khi họ cũng trẻ trâu, cái tôi họ lớn, họ muốn chỉ mình đúng, muốn chửi…
– Và đôi khi là đôi khi chỉ làm mới biết

>> Xem thêm: Dịch vụ tăng view Youtube
Concept trên mạng rất nhiều, isocial cũng nhiều, những hãy biết linh hoạt và áp dụng 3 insight ở trên,
Sex, sốc, sến tưởng dễ ăn, nhưng nó là đỉnh cao của content, người mới không sử dụng, không phải nhiều like, chửi là thích. Mà quan trọng xong rồi họ nghĩ gì, mình được gì.
Mọi phạm trù đều là tương đối, không nên áp dụng rập khuôn, mỗi người mỗi vẻ, mỗi target một vẻ.

>>> Xem thêm: Dịch vụ quay phim chụp ảnh cưới Hà  Nội

Gọi tư vấn viên
Bản Đồ