Quảng cáo trên Facebook có hiệu quả không?

Bạn có biết Quảng cáo trên Facebook có hiệu quả không? ? Ngoài biết đến quảng cáo google Ads word hay youtube, thì giờ Facebook cũng rất thịnh hành.

Hiện giờ người sử dụng Facebook chiếm 1/4 dân số thế giới (theo thống kê của Cục dân số thế giới vào tháng 4/2017), với khoảng 2 tỷ người sử dụng. Như vậy cứ 4 người là có 1 người dùng Facebook. 

Như bạn thấy hàng triệu người đang sử dụng Facebook hàng ngày, và hàng triệu doanh nghiệp lớn nhỏ, các cửa hàng, shop thời trang đang quảng cáo trên Facebook. Vậy sự thật quảng cáo trên Facebook có hiệu quả không? Liệu rằng hiệu quả đến đâu? Chi phí thế nào?

 

1. Vì sao hàng triệu người sử dụng Facebook Ads?

Quảng cáo Facebook Ads trở nên cực kỳ hiệu quả, do:

– Tiếp cận nhiều người

– Target theo đúng mục tiêu khách hàng tiềm năng, như: giới tính, độ tuổi, sở thích, hành vi, vị trí,…

– Trình quảng cáo ấn tượng, đa dạng: có thể quảng cáo tăng like, comment, share. Quảng cáo post, video, web…

– Có thể chạy ngân sách lớn- nhỏ đều ok

– Tăng doanh thu vì tiếp cận đúng khách hàng

 

2. Những con số nói lên hiệu quả quảng cáo Facebook

–  42% những người làm Marketing cho rằng Facebook là kênh quan trọng trong công việc của họ (nguồn: State of Inbound Marketing 2012).

– Cứ 100 nữ thì có 76 người dùng Facebook và cứ 100 nam thì có 66 người

– Cứ 1 phút trên Facebook sẽ có  510 000 comment, 293 000 status update và 136 000 bức ảnh upload. 

– 50% người dùng trong độ tuổi từ 18-24 có thói quen check Facebook ngay khi thức dậy(nguồn : The Social Skinny).

– Hơn 83 triệu tấm ảnh được upload  hàng ngày (Nguồn : CNN)

– Trung bình mỗi lần lướt Facebook của mỗi người là 20 phút (Nguồn: Infodocket) 

– Lượng người sử dụng Facebook tăng rất nhanh, cứ mỗi giây, sẽ có thêm 5 profile mới được tạo (Nguồn: All Facebook 2012)

Vì vậy, sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo trên Facebook sẽ mang lại hiệu quả rất cao, và tăng doanh thu đáng kể.

3. Các dạng quảng cáo cơ bản trên Facebook

– Quảng cáo sử dụng hình ảnh: cần chuẩn bị ảnh đẹp và chuẩn kích cỡ để đạt hiệu quả tốt nhất

– Quảng cáo sử dụng video: truyền tải thông điệp bằng âm thanh, chuyển động. 

– Quảng cáo quay vòng: cho phép hiện thị tối đa 10 hình ảnh hoặc video trong một quảng cáo

– Quảng cáo bản trình chiếu: tạo quảng cáo video dung lượng nhẹ để kết nối với mọi người có tốc độ liên kết khác   nhau. 

– Quảng cáo bộ sưu tập: quảng cáo show liền mạch khiến người dùng thích thú hơn và trải nghiệm nhanh hơn 

– Quảng cáo link liên kết đến web của bạn

Đây cũng là một ưu điểm nổi trội của Facebook, khi mà các hình  thức  chạy quảng cáo Facebook  rất đa dạng. Người dùng có thể thoải mái chọn phương pháp chạy phù hợp với sản phẩm với doanh nghiệp.

Hơn nữa, hiện tại Facebook liên kết với nhiều nhóm ứng dụng và dịch vụ, giúp các doanh nghiệp có khả năng tiếp cận người dùng càng nhiều hơn.

Giờ thì bạn hoàn toàn có thể  yên tâm về độ hiệu quả quảng cáo Facebook Ads. 

 

  Chạy quảng cáo facebook bằng thẻ Visa

Quảng cáo trên facebook như thế nào?

Thời đại hiện đại hóa ngày nay đã đưa công nghệ thông tin đến gần hơn với đời sống của tất cả mọi người. Mạng xã hội Facebook đã trở nên rất quen thuộc với người dân Việt Nam, đặc biệt là ở độ tuổi từ 18 đến 34 tuổi. Facebook cung cấp dịch vụ quảng cáo trên facebook đã tạo ra một giải pháp hiệu quả để giúp các công ty và doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình đến với tất cả mọi người sử dụng mạng xã hội. Vậy quảng cáo trên facebook như thế nào để đạt hiệu quả?

quang-cao-tren-facebook-nhu-the-nao 2

  1. Quảng cáo trên facebook có ưu điểm gì?

Tại sao hiện nay quảng cáo trên facebook lại phổ biến đến như vậy? Đây chắc chắn là câu hỏi rất nhiều người quan tâm. Chắc chắn quảng cáo facebook có những mặt mạnh thúc đẩy quá trình phát triển của các công ty và doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

  • Khoanh vùng đúng đối tượng mục tiêu khách hàng: Số lượng người sử dụng facebook rất nhiều và đa dạng, chính vì vậy đây là cách thức quảng cáo hiệu quả hiện nay. Tuy nhiên, quảng cáo facebook đã giúp người sử dụng dịch vụ thu hẹp phạm vi người sử dụng bằng cách khoanh vùng đối tượng, hướng quảng cáo facebook tới đúng khách hàng tiềm năng nhất để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Cách thức trả phí tiết kiệm và linh hoạt: Người sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook sẽ được lựa chọn giữa hai hình thức trả phí đó là CPC (cost per click) và CPM (cost per impression). CPC là hình thức trả phí khi có người click vào quảng cáo, còn CPM trả phí với số tiền là 0,03$ (khoảng 600 VNĐ) cho 1000 lần hiển thị quảng cáo. Với người sử dụng dịch vụ thì đây quả là cách tiết kiệm chi phí tối đa mà hiệu quả lại vô cùng tốt. Bên cạnh đó, quảng cáo facebook cũng rất linh hoạt trong việc cho phép bạn có thể chuyển đổi giữa hai hình thức trả phí trên theo nhu cầu của bản thân.
  • Nội dung quảng cáo đầy đủ và linh hoạt: Trên facebook, quảng cáo của bạn sẽ được xuất hiện tại một vị trí tương ứng với dịch vụ bạn lựa chọn. Tuy không xuất hiện quá to nhưng cũng đủ thu hút người sử dụng dịch vụ với hình ảnh của sản phẩm và một đoạn text phía bên dưới mô tả về công ty và sản phẩm của bạn. Điều này vô cùng tiện lợi để kéo khách hàng tới gần hơn với thương hiệu sản phẩm công ty bạn.
  • Tính linh hoạt trong ngân sách và sự phân bổ quảng cáo hợp lý: Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook, bạn không nhất thiết phải chi trả một khoản ngân sách cố định mà có thể điều chỉnh nó theo từng ngày cho phù hợp với chiến dịch của bạn, đây là một điều hết sức thuận lợi cho các doanh nghiệp muốn quảng cáo sản phẩm. Bên cạnh đó, quảng cáo trên facebook cũng được phân bổ đều đặn giữa các khách hàng tiềm năng chứ không chỉ tập trung vào một khu vực duy nhất.
  Cách xoá quảng cáo và gỡ quảng cáo trên Facebook?

quang-cao-tren-facebook-nhu-the-nao 3

  1. Quảng cáo trên facebook như thế nào?
  • Có rất nhiều hình thức quảng cáo trên facebook khác nhau, mỗi hình thức lại có một điểm nổi bật khác nhau.
  • Bên cạnh những hình thức quảng cáo facebook truyền thống, BizCare cũng đưa ra nhiều dịch vụ quảng cáo facebook mang lại hiệu quả cao như quảng cáo video trên facebook, quảng cáo sự kiện trên facebook hay dịch vụ chăm sóc và phát triển nội dung fanpage hiệu quả… Tất cả các hình thức quảng cáo facebook trên đều mang lại hiệu quả tốt cho các doanh nghiệp và công ty. Dịch vụ của BizCare nhận quảng cáo facebook từ A đến Z sẽ giúp khách hàng:

+ Thiết lập một chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

+ Thực hiện chiến dịch một cách chặt chẽ và có sự giám sát cao.

+ Báo cáo đầy đủ và đúng đắn về thông tin của quảng cáo facebook.

+ Tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng với dịch vụ quảng cáo facebook giá rẻ chất lượng cao.

Bạn có thể tham khảo Bảng báo giá quảng cáo facebook tại đây.

Để được giải đáp thắc mắc và tư vấn hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ, bạn có thể liên hệ ngay với BizCare để nhận được nhiều ưu đãi.

Người chăm sóc doanh nghiệp.

Hệ thống giải pháp hỗ trợ kinh doanh dành cho mọi doanh nghiệp. Chúng tôi đi với doanh nghiệp từ bắt đầu đến tăng trưởng bền vững.

Related Posts