30 Th3 2016

Quảng cáo trên facebook như thế nào?

Thời đại hiện đại hóa ngày nay đã đưa công nghệ thông tin đến gần hơn với đời sống của tất cả mọi người. Mạng xã hội Facebook đã trở nên rất quen thuộc với người dân Việt Nam, đặc biệt là ở độ tuổi từ 18 đến 34 tuổi. Facebook cung cấp dịch vụ quảng cáo trên facebook đã tạo ra một giải pháp hiệu quả để giúp các công ty và doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình đến với tất cả mọi người sử dụng mạng xã hội. Vậy quảng cáo trên facebook như thế nào để đạt hiệu quả?

quang-cao-tren-facebook-nhu-the-nao 2

  1. Quảng cáo trên facebook có ưu điểm gì?

Tại sao hiện nay quảng cáo trên facebook lại phổ biến đến như vậy? Đây chắc chắn là câu hỏi rất nhiều người quan tâm. Chắc chắn quảng cáo facebook có những mặt mạnh thúc đẩy quá trình phát triển của các công ty và doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

  • Khoanh vùng đúng đối tượng mục tiêu khách hàng: Số lượng người sử dụng facebook rất nhiều và đa dạng, chính vì vậy đây là cách thức quảng cáo hiệu quả hiện nay. Tuy nhiên, quảng cáo facebook đã giúp người sử dụng dịch vụ thu hẹp phạm vi người sử dụng bằng cách khoanh vùng đối tượng, hướng quảng cáo facebook tới đúng khách hàng tiềm năng nhất để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Cách thức trả phí tiết kiệm và linh hoạt: Người sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook sẽ được lựa chọn giữa hai hình thức trả phí đó là CPC (cost per click) và CPM (cost per impression). CPC là hình thức trả phí khi có người click vào quảng cáo, còn CPM trả phí với số tiền là 0,03$ (khoảng 600 VNĐ) cho 1000 lần hiển thị quảng cáo. Với người sử dụng dịch vụ thì đây quả là cách tiết kiệm chi phí tối đa mà hiệu quả lại vô cùng tốt. Bên cạnh đó, quảng cáo facebook cũng rất linh hoạt trong việc cho phép bạn có thể chuyển đổi giữa hai hình thức trả phí trên theo nhu cầu của bản thân.
  • Nội dung quảng cáo đầy đủ và linh hoạt: Trên facebook, quảng cáo của bạn sẽ được xuất hiện tại một vị trí tương ứng với dịch vụ bạn lựa chọn. Tuy không xuất hiện quá to nhưng cũng đủ thu hút người sử dụng dịch vụ với hình ảnh của sản phẩm và một đoạn text phía bên dưới mô tả về công ty và sản phẩm của bạn. Điều này vô cùng tiện lợi để kéo khách hàng tới gần hơn với thương hiệu sản phẩm công ty bạn.
  • Tính linh hoạt trong ngân sách và sự phân bổ quảng cáo hợp lý: Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook, bạn không nhất thiết phải chi trả một khoản ngân sách cố định mà có thể điều chỉnh nó theo từng ngày cho phù hợp với chiến dịch của bạn, đây là một điều hết sức thuận lợi cho các doanh nghiệp muốn quảng cáo sản phẩm. Bên cạnh đó, quảng cáo trên facebook cũng được phân bổ đều đặn giữa các khách hàng tiềm năng chứ không chỉ tập trung vào một khu vực duy nhất.

quang-cao-tren-facebook-nhu-the-nao 3

  1. Quảng cáo trên facebook như thế nào?
  • Có rất nhiều hình thức quảng cáo trên facebook khác nhau, mỗi hình thức lại có một điểm nổi bật khác nhau.
  • Bên cạnh những hình thức quảng cáo facebook truyền thống, BizCare cũng đưa ra nhiều dịch vụ quảng cáo facebook mang lại hiệu quả cao như quảng cáo video trên facebook, quảng cáo sự kiện trên facebook hay dịch vụ chăm sóc và phát triển nội dung fanpage hiệu quả… Tất cả các hình thức quảng cáo facebook trên đều mang lại hiệu quả tốt cho các doanh nghiệp và công ty. Dịch vụ của BizCare nhận quảng cáo facebook từ A đến Z sẽ giúp khách hàng:

+ Thiết lập một chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

+ Thực hiện chiến dịch một cách chặt chẽ và có sự giám sát cao.

+ Báo cáo đầy đủ và đúng đắn về thông tin của quảng cáo facebook.

+ Tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng với dịch vụ quảng cáo facebook giá rẻ chất lượng cao.

Bạn có thể tham khảo Bảng báo giá quảng cáo facebook tại đây.

Để được giải đáp thắc mắc và tư vấn hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ, bạn có thể liên hệ ngay với BizCare để nhận được nhiều ưu đãi.

Để lại bình luận hoặc cần tư vấn

  theo dõi  
thông báo
Gọi tư vấn viên
Bản Đồ