07 Th1 2018

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ MẪU QUẢNG CÁO FACEBOOK HIỆU QUẢ

Một mẫu quảng cáo hiệu quả mang lại rất nhiều lợi thế cho nhà quảng cáo, giúp tiếp cận một lượng lớn khách hàng với chi phí vô cùng khiêm tốn. Vậy tiêu chí nào để đánh giá mẫu quảng cáo bán hàng là hiệu quả? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây:

Một mấu quảng cáo hiệu quả bao gồm: một content nội dung câu chữ hay + content hình ảnh sản phẩm đẹp, chất lượng, thu hút người dùng ngay lần đầu nhìn sản phẩm

1. Content nội dung

Với việc triển khai nội dùng, chúng ta hay mắc sai lầm rằng khi bản thân đọc bài viết mà thấy hay thì cho rằng đây là bài viết hay và mang nó lên quảng cáo trên fanpage. Khi thấy không hiệu quả thì nghi ngờ nghĩ mình target sai hay do facebook có vấn đề. Tuy nhiên bạn chỉ là người viết, còn người đọc là khách hàng, vậy nên để đánh giá bài viết có hay hay không phải dựa vào phản hồi từ khách hàng

Từ đó rút ra mức độ hay (MĐH) của content = (Số cmt + Số share) / số like * 100%

Như vậy chúng ta rút ra một công thức tính:

MĐH < 10% : Content chưa thu hút, chưa chất lượng

MĐH >15% : Content trung bình khá

MĐH > 25% : Content hay

MĐH > 30% : Content cực chất

( Điều kiện áp dụng là số lượng CMT, like, share là thực)

Như vậy tạo ra một mẫu quảng cáo sản phẩm hay sẽ giúp tiết kiệm được khá lớn chi phí ads

2. Content hình ảnh

Bất kể quảng cáo của bạn sao chép phương pháp đặt giá thầu tốt như thế nào, hình ảnh quảng cáo chất lượng thấp có thể làm hỏng tất cả các nỗ lực khác. Nếu không có thiết kế quảng cáo chất lượng cao, chiến dịch của bạn chắc chắn sẽ thất bại.

Tạo một thiết kế quảng cáo trên Facebook trông có vẻ đáng tin cậy và nổi bật không phải là quá khó. Đảm bảo thiết kế quảng cáo trên Facebook của bạn tối thiểu 1200 x 628 pixel và màu sắc trông đẹp trên mọi màn hình.

Hình ảnh cũng cần tuân thủ các chính sách của facebook: Không chèn quá nhiều text vào hình ảnh, không tập trung ảnh vào một bộ phận của cơ thế. Đừng nghĩ rằng chỉ hình ảnh liên quan đến sản phẩm là được, hình ảnh của bạn cần phải chỉn chu về mặt chất lượng, kích thước để khi up liên facebook tạo được hiệu ứng tốt nhất.

Tóm lại để có được mẫu quảng cáo facebook hiệu quả, bạn nên chuẩn bị kĩ càng về mặt câu chữ và mặt hình ảnh, hãy tạo ra sản phẩm tốt nhất trước đưa vào chiến dịch quảng cáo, bạn nên test các mẫu thật nhiều để đánh giá hiệu quả của từng mẫu, đồng thời linh hoạt thay đổi cập nhật, phù hợp với trend sẽ giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả quảng cáo.

Để lại bình luận hoặc cần tư vấn

  theo dõi  
thông báo
Gọi tư vấn viên
Bản Đồ