Email Address

tuvan@bizcare.vn

Phone Number

0888138813

Our Location

Hà Nội - Sài Gòn

chiến lược kinh doanh con nhím

Thứ hai, công ty đó cần xác định được những gì mình có thể làm tốt hơn so với bất cứ ai khác. Và cuối cùng, tổ chức đó cần xác định điểm mạnh có thể khai thác để tạo ra doanh thu. Cho đến năm 1984, sơ đồ giá trị cổ phiếu của hai công ty giống nhau như hình ảnh phản chiếu trong gương.

  • Với chiều hướng này, mục đích của bạn là hiểu được điều mà tổ chức làm tốt hơn bất kỳ công ty nào khác.
  • Bộ phận nhân sự cần có kế hoạch tuyển dụng với các câu hỏi để đánh giá phẩm chất này của mỗi ứng viên.
  • Giải thích Khái niệm con Nhím là gì và nêu rõ lý do tại sao nó quan trọng, phản ảnh niềm đam mê, tài năng và năng lực kinh tế thực sự của nó.
  • Cả hai công ty đều tập trung phần lớn vào ngành dược, chủ yếu là thuốc kháng sinh.
  • Xây dựng một cách có hệ thống từ 3 vòng tròn, Hasbro đã trở thành công ty đối trọng có hiệu suất tốt nhất trong cuộc nghiên cứu này, và càng củng cố thêm Khái niệm con nhím.

Chỉ khi chọn ngành mình thích, làm điều mình thích thì bản thân mới có động lực để theo đuổi và tạo ra cơ hội cho bản thân. Trong khi đó, một số nghị sĩ Mỹ cho rằng Đài Loan chưa nhận được sự hỗ trợ thích đáng để thực thi chiến lược “con nhím”. Chiến lược mới, đúng mục tiêu này sẽ cung cấp sự tập trung dài hạn cho các thành viên trong nhóm, nhà cung cấp và khách hàng. Trong bài này, chúng ta sẽ xem xét Khái niệm Con nhím và thảo luận xem tại sao lại muốn trở thành một con nhím trong kinh doanh. Cuộc khủng hoảng kinh tế và y tế hiện nay đã nhấn mạnh tính linh hoạt của các doanh nghiệp. Quá trình thay đổi nhân sự của nhân sự cần được tác động dưới các yếu tố về hình mẫu định hướng, lòng tin và sự thấu hiểu, sự tin tin và xây dựng kỹ năng và cơ chế củng cố theo như phân tích của McKinsey.

Khái Niệm Con Nhím Sự Đơn Giản Trong Ba Vòng Tròn

Lãnh đạo cần giúp họ hiểu được vai trò của mình trong tổ chức và ý thức được việc vi phạm của mình gây thiệt hại gì cho tổ chức. Một điểm quan trọng là doanh nghiệp cần thay đổi nhận thức của nhân sự theo hướng “họ có những năng lực cần thiết và có thể thay đổi cách cư xử theo cách khác hiệu quả hơn, vì lợi ích của tổ chức hơn”. Đích đến cuối cùng là giúp nhân sự cảm thấy thoải mái với sự thay đổi mà không bị khiên cưỡng, ép buộc bởi tổ chức. Ví dụ điển hình việc nếu một nhân sự không tuân thủ theo đúng phương pháp trao đổi hay đến muộn sẽ ảnh hướng lớn đến chất lượng và sự hiệu quả trong buổi họp thảo luận. Đến năm 1964, Abbott đã mất cơ hội trở thành công ty dược phẩm giỏi nhất thế giới. Trong khi Abbott đang lười biếng lê lết qua những năm 1950, 1950, sống nhờ vào con bò sữa erythromycin, những công ty như Merck đã xây dựng những cỗ máy nghiên cứu có thể cạnh tranh với Đại học Harvard và Berkeley.

Năm 1984, một năm sau khi đã định rõ Khái niệm con nhím, Fannie Mae bắt đầu nhảy vọt, trong khi Great Western vẫn cứ đều đều như trước cho đến tận lúc họ bị mua lại vào năm 1997. Bằng cách tập trung vào một khái niệm đơn giản và tao nhã – và không chỉ tập trung vào tăng trưởng – Fannie Mae đã tăng doanh thu gần 3 lần trong những năm từ 1984 đến 1996. Great Western, cho dù đã thu nhận nhiều hooc môn tăng trưởng, cũng chỉ tăng doanh thu ở mức 25% trong cùng khoảng thời gian, và rồi đã mất quyền độc lập vào năm 1997.

Các công ty nhảy vọt tập trung vào các hoạt động kích thích sự đam mê của họ. Ý tưởng ở đây là không phải khuyến khích niềm đam mê mà là khám phá ra điều gì làm bạn đam mê. ATD hiện là tổ chức lớn nhất và có ảnh hưởng nhất thế giới về “Đào tạo & Phát triển” (L&D).

Công Ty Sản Xuất Nước Đá Trà Giang L Sản Xuất Nước Đá Bình Dương L Tân Uyên

Lê Thẩm Dương khiến cho những người tham dự thẩm thấu tư duy, nhìn nhận các vấn đề một cách gần gũi và sâu sắc nhất. Trường hợp Abbott và Upjohn cho thấy sự việc khác biệt giữa công việc kinh doanh cốt lõi và Khái niệm con nhím. Chỉ vì bạn từ kinh doanh lâu đời trong một lĩnh vực nào đó không có nghĩa là bạn có thể giỏi nhất thế giới trong lĩnh vực này.

Tất cả các công ty nhảy vọt đều có thể hiểu biết sâu sắc làm thế nào để thu lại dòng tiền và lợi nhuận bền vững và hiệu quả nhất. Đặc biệt, họ phát hiện một mẫu số chung – lợi nhuận trên trên mỗi x – có ảnh hưởng lớn lên trạng thái kinh tế của họ. Blanchard là tổ chức dẫn đầu thế giới về phát triển lãnh đạo, nhất là về Lãnh đạo quyền biến. Blanchard Vietnam (một đơn vị thành viên của PACE) là đối tác đặc quyền để triển khai các chương trình đào tạo đẳng cấp thế giới của Blanchard tại Việt Nam. Để có một động cơ kinh tế lành mạnh, tổ chức của bạn hoàn toàn phải hiểu làm thế nào để tạo ra dòng tiền bền vững và lợi nhuận. Sự thấu hiểu này nên được thể hiện như một “mẫu số kinh tế” hay biện pháp mà có thể có tác động lớn nhất và bền vững nhất đến sự thành công lâu dài của tổ chức.

Ngoài ra, ngay cả trong những trường hợp mà mà có nhom không thể (hoặc không muốn) chỉ ra duy nhất một mẫu số chung, thử thách từ câu hỏi đã dẫn họ đến những hiểu biết sâu hơn. Và dẫu sao, đó mới là mục đích chính – tìm ra mẫu số không chỉ để đó, mà là tìm kiếm sự hiểu biết chắc chắn đưa đến một trạng thái kinh tế mạnh mẽ và bền vững hơn. Upjohn không chịu đối diện với sự thật mà vẫn hão huyền rằng mình sẽ vượt qua Merck. Sau này, khi họ càng tụt lại phía sau so với các công ty dược hàng đầu, họ lại phân tán vào các lĩnh vực mà chắc chắn họ không thể giỏi nhất, như chất dẻo và chất hóa học. Khi Upjohn càng ngày càng đi xuống, họ bắt đầu quay lại với thuốc bán theo toa, nhưng họ không chịu nhìn nhận rằng lĩnh vực này quá nhỏ để họ có thể chiến đấu trong cuộc chơi dược phẩm quá lớn.

Do vậy, việc tuyển dụng những nhân sự có phẩm chất cần thiết từ đầu sẽ tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp khi không phải đầu tư vào thay đổi nhận thức. Đồng thời giúp lan tỏa tính kỷ luật đến đội ngũ nhân sự hiện tại của doanh nghiệp. Do vậy để xây dựng văn hóa kỷ luật, trước hết các doanh nghiệp cần hình thành đội ngũ kỷ luật với sự thấu hiểu về hệ giá trị cốt lõi của tổ chức. Để xây dựng đội ngũ này, các doanh nghiệp cần có chính sách tuyển dụng nhân sự, chọn các vị trí lãnh đạo quản lý có phẩm chất này và đào tạo giúp nhân sự nhân thức tính kỷ luật.

Tìm Hiểu Okr

Tất cả những công ty nhảy vọt đều phát hiện ra một mẫu số chung, trong khi các công ty đối trọng lại thường không. Thực tế là chúng tôi chỉ tìm thấy một trường hợp trong số các công ty đối trọng thể hiện sự hiểu biết về trạng thái kinh tế của họ. Hasbro xây dựng sự tăng trưởng dựa trên hiểu biết rằng một danh mục những đồ chơi cổ điển như G.I.Joe hay Monopoly (cờ tỉ phú) mang lại dòng tiền bền vững hơn là những món đồ chơi theo mùa. Trên thực tế, Hasbro là công ty đối trọng duy nhất hiểu được cả ba vòng tròn của Khái niệm con nhím. Họ đã là người giỏi nhất trong việc mua lại bản quyền và làm mới các loại đồ chơi quen thuộc, tái giới thiệu và tái sử dụng chúng đúng lúc để tăng lợi nhuận trên mỗi nhãn hàng đồ chơi cổ điển. Xây dựng một cách có hệ thống từ 3 vòng tròn, Hasbro đã trở thành công ty đối trọng có hiệu suất tốt nhất trong cuộc nghiên cứu này, và càng củng cố thêm Khái niệm con nhím.

  • (“Tôi được trả lương để làm việc này ư? Tôi có nằm mơ không đây?”)Thứ ba, bạn đang làm công việc bạn đam mê và hoàn toàn yêu thích, tận hưởng toàn bộ quá trình làm việc.
  • Các nghị sĩ như Brad Sherman và Josh Hawley ủng hộ Mỹ củng cố sức mạnh lực lượng phòng thủ Đài Loan.
  • Bên cạnh đó, những ngành như kiểm toán, kế toán đang trong tình trạng thừa nhân lực.
  • Ngược lại, khái niệm con nhím là sự thấu hiểu bản thân có thể giỏi nhất trong lĩnh vực nào.
  • Vì vậy, một chiến lược con nhím khả thi có thể là phát triển một hệ thống lọc nước di động để người dân ở các quốc gia đang phát triển có thể sử dụng để lọc nước sông.

Suy nghĩ kỷ luật có thể kể đến là sự thấu hiểu, sự cam kết và tuân thủ quy tắc và hệ giá trị tổ chức. Mục đích chính là hình thành thói quen và sự thấu hiểu của nhân sự với quy định, quy tắc của tổ chức. Khi họ thấm nhuần được tư tưởng này thì họ sẽ làm theo chuẩn mực một cách tự nhiên mà không cần sự nhắc nhở.

Chiến Lược Con Nhím

Bên cạnh việc truyền thông, việc xử lý nghiêm khắc các hành vi vi phạm và thưởng cho những tấm gương nhân sự mẫu mực là giải pháp cần thiết giúp doanh nghiệp. “Kỷ luật” là yếu tố không thể thiếu để đảm bảo thành công cho bất cứ cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp nào. Lấy ví dụ, một đội bóng không thể thành công nếu từng cầu thủ không tuân thủ lịch luyện tập và nội quy sân cỏ.

Văn hóa kỷ luật sẽ nuôi dưỡng và tạo dựng niềm tin cho đội ngũ nhân sự. Với văn hóa kỷ luật, tổ chức luôn đi theo hệ giá trị, nguyên tắc nhất quán với đặc trưng là sự được lắng nghe và thấu hiểu. Điều này có nghĩa là đội ngũ luôn được nhà lãnh đạo, quản lý tạo điều kiện tham gia đóng góp ý kiến và sẵn sàng lắng nghe, đưa ra những phản hồi với nhân sự. Khi họ có tiếng nói thì họ có niềm tin hơn và tổ chức cũng như bản thân. Trước những thách thức, các nhà lãnh đạo đưa ra những câu hỏi gợi mở để nhân sự tự tìm ra giải pháp phù hợp. Như vậy, nhân sự mới có thể tự phát triển và có niềm tin hơn vào chính mình.

chiến lược kinh doanh con nhím

Trong việc chọn nghề nghiệp giao giữa 3 yếu tố sẽ là nghề nghiệp lý tưởng của bạn. Hãy nhớ lại Walgreens đã chuyển trọng tâm từ lợi nhuận trên mỗi cửa hàng sang lợi nhuận trên mỗi lần khách ghé qua. Các địa điểm tiện lợi rất đắt, nhưng nhờ tăng lợi nhuận trên mỗi lần khách ghé qua, Walgreens đã có thể tăng thêm tiệm (9 tiệm trong bán kính 2 km!) và đồng thời tăng lợi nhuận cho toàn hệ thống. Thước đo tiêu chuẩn là lợi nhuận trên mỗi cửa hàng có lẽ đã đi ngược lại khái niệm tiện lợi. (Cách nhanh nhất để tăng lợi nhuận trên mỗi cửa hàng là giảm số cửa hàng và đặt các cửa hàng tại các địa điểm ít tốn kém. Như vậy là khái niệm tiện lợi hoàn toàn phá sản).

Trái lại, nhím tuy rất lù đù và chậm chạp và thường ít được chú ý đến lại có thể nhìn mọi việc theo cách đơn giản và tập trung vào một tầm nhìn bao quát nhất. Đó là cách tư duy giúp nhím ra quyết định và làm mọi thứ, và điều đó giúp chúng thành công bất chấp mọi điều kiện bất lợi. Vai trò của đội ngũ lãnh đạo, quản lý lúc này là tấm gương, họ sẽ bị ảnh hưởng bởi người quản lý trực tiếp họ. Đồng thời việc xây dựng đội ngũ kỷ luật cần có sự lan tỏa giữa các nhân sự bởi khi họ thấy mình hành xử khác biệt với người khác, họ phải tự điều chỉnh.

Bước 4: Tìm Điểm Giao Thoa

Mẫu số chung có khi rất khó nhận ra, nhưng cũng có khi rất rõ ràng. Điểm thiết yếu là dùng câu hỏi về mẫu số chung để thấu hiểu mô hình kinh tế của bạn. Từ kết quả ở 4 bước trên, doanh nghiệp cần điều chỉnh chiến lược sao cho đạt được kết quả cuối cùng tối ưu nhất. Hãy xem từng vòng kết nối cụ thể hơn và xem làm thế nào áp dụng chúng cho tổ chức bạn.

Sau đó họ kiếm tiền bằng cách bán bảo hiểm và quản lý không cho rủi ro tăng lên. Điều này đưa tôi đến một trong những điểm quan trọng nhất của chương này. Khái niệm con nhím không phải là mục tiêu phải giỏi nhất, một chiến lược phải giỏi nhất, hay một kế hoạch là người giỏi nhất. Ngược lại, khái niệm con nhím là sự thấu hiểu bản thân có thể giỏi nhất trong lĩnh vực nào.

Điểm đáng nói là mỗi công ty nhảy vọt đều thấu hiểu sâu sắc các yếu tố chi phối cỗ máy kinh tế của họ và xây dựng một hệ thống hoạt động theo đúng những hiểu biết này. Đừng lo lắng nếu chiến lược con nhím của bạn chưa định hình rõ ràng ngay lập tức. Bạn có thể phải làm một số phân tích bổ sung hoặc tìm tòi các kết hợp khác nhau để tìm ra tầm nhìn cốt lõi phù hợp nhất với bạn. Giữa rất nhiều phương pháp và hình thức hướng nghiệp đa dạng, thuyết con nhím vẫn có chỗ đứng riêng. Thông qua đánh giá dựa trên Thuyết con nhím, cha mẹ sẽ giúp con xây dựng được nhận thức về cuộc sống cũng như nghề nghiệp.

Cũng đúng trong năm mà Eckerd mua lại American Home Video Corporation, Walgreens và Eckerd gần như có cùng doanh thu (khoảng 1.7 tỉ đôla). Mười năm sau, doanh thu của Walgreens đã gần gấp đôi của Eckerd, lãi ròng tích lũy trong 10 năm này cao hơn của Erkerd 1 tỉ đôla. Hai mươi năm sau, Walgreens vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ, và là một trong những cuộc xoay chuyển bền vững nhất trong toàn bộ cuộc nghiên cứu của chúng tôi. Trong khi đó, Eckerd đã không còn là một công ty hoạt động độc lập nữa. Cách tiếp cận đúng là nơi mà cả ba câu trả lời giao nhau và tại chính vị trí trung tâm đó là “quả ngọt” cho chiến lược của tổ chức. Lối đi đúng đắn là nơi giao thoa của ba câu trả lời trên, và vị trí trung tâm này được coi là “tâm chấn” cho chiến lược của tổ chức.Chúng tôi mô tả điều này trong hình 1 dưới đây.

Rồi thì, với Khái niệm con nhím, bạn tiến vào một khu vực trống trải, màn sương mù không còn nữa và bạn có thể nhìn xa ra hàng nhiều dặm. Kể từ đó, mỗi ngã rẽ khôn yêu cầu bạn phải quyết tâm cao, và bạn có thể chuyển từ bò sang đi bộ, và từ đi bộ sang chạy. Trong tình trạng hậu con nhím, từng dặm đường trôi qua dưới chân bạn thật nhanh, những ngã ba đường cũng nhanh chóng bị vượt qua khi bạn nhanh chóng đưa ra những quyết định.

Có thể thấy khi nhân sự thiếu niềm tin, họ sẽ không cam kết với mục tiêu và tìm cách trốn tránh, đặc trưng là “Đây không phải trách nhiệm của tôi”. Với những người có niềm tin, họ nỗ lực hoàn thiện bản thân để đạt được mục tiêu cá nhân cũng như mục tiêu chung của tổ chức, đặc trưng là “Tôi có thể! Để có một Khái niệm con nhím hoàn chỉnh, bạn cần phải có đủ ba vòng tròn. Nếu bạn kiếm được rất nhiều tiền thông qua những việc mà bạn không bao giờ có thể giỏi nhất, bạn chỉ có thể xây dựng một công ty thành công mà không phải là một công ty vĩ đại. Nếu bạn trở nên giỏi nhất trong một lĩnh vực nào đó, thì cũng không thể giữ được vị trí đỉnh cao nếu bạn không đam mê những gì mình đang làm.

Bạn có thể tự hỏi loại người nào lại có thể hứng thú với việc xây dựng một ngân hàng hiệu quả như Mc Donald’s, hay người nào có thể nhận thấy chiếc tã lót có sức thu hút. Thật ra, chẳng thành vấn đề, điểm chính ở đây là họ cảm thấy đam mê công việc mình đang làm và đam mê này sâu sắc và chân thật. Digital Marketing Institute là tổ chức dẫn đầu thế giới về đào tạo “Digital Marketing”. Trong bài luận, ông lập luận rằng cáo là loài động vật khéo léo và ma mãnh, luôn theo đuổi nhiều mục tiêu và lợi ích. Bởi chúng có quá nhiều mối quan tâm và chiến lược khác nhau, nên suy nghĩ của chúng thường bị xao nhãng và không tập trung. Do đó, trong dài hạn chúng khó mà đạt được một thành tích thật sự xuất sắc.

  • Jim Collins đã phát triển thêm ý tưởng này trong cuốn sách cổ điển năm 2001 của ông, “Good to Great.” Theo Collins, các tổ chức có nhiều khả năng thành công hơn nếu họ tập trung vào một thứ và làm tốt.
  • Có nhiều yếu tố giải thích cho việc này, và Thuyết con nhím là một trong những giải thích phù hợp nhất để lý giải sự thành công hay thất bại của một việc, một ý tưởng nào đó, đặc biệt là đang trong giai đoạn phôi thai.
  • Nhà lãnh đạo luôn sẵn sàng khen ngợi nhân sự khi họ làm tốt và chịu trách nhiệm khi mọi việc diễn ra không như ý muốn.
  • Thứ nhất, tổ chức đó phải có khả năng hiểu được niềm đam mê thực sự của những con người trong công ty.
  • Thứ hai, các công nhảy vọt biến sự hiểu biết này thành một khái niệm rõ ràng và đơn giản để dẫn lối cho mọi nỗ lực của họ – từ đó có khái niệm con nhím.
  • Qua hai đời tổng thống, Lầu Năm Góc tăng quân số hiện diện trên đảo Đài Loan, trong đó có các đơn vị đặc nhiệm.

Sherman, thành viên cấp cao đảng Dân chủ trong Ủy ban Đối ngoại Hạ viện, cho rằng nếu Mỹ huấn luyện và trang bị tốt cho Đài Loan sẽ “giúp giảm nguy cơ chiến tranh”. Ông đồng thời tự tin rằng Trung Quốc vẫn dè chừng khả năng đáp trả từ Mỹ trong bất cứ tính toán nào với Đài Loan. Tuy nhiên, Mỹ bắt đầu thay đổi chiến lược dưới thời tổng thống Donald Trump, sau những động thái vận động chính sách quyết liệt của cố vấn an ninh quốc gia John Bolton. Robert O’Brien, người kế nhiệm Bolton, tiếp tục ủng hộ hướng đi này. Khái niệm con nhím xuất phát từ những cuộc họp nhóm nghiên cứu khi chúng tôi cố gắng lý giải lợi nhuận tuyệt vời của Walgreens.

Sau nhiều tháng chọn lọc và phân tích, xem xét các khả năng có thể xảy ra rồi lại loại bỏ chúng, chúng tôi cuối cùng phát hiện ra rằng Khái niệm con nhím trong các công ty nhảy vọt không phải là một ý tưởng đơn giản bất kỳ. Trong kinh doanh, con cáo là những doanh nghiệp theo đuổi quá nhiều mục tiêu cùng một lúc và đầu tư dàn trải. Nếu không có một chiến lược trọng tâm, doanh nghiệp không thể đạt được thành tựu lớn mà chỉ thu về kết quả nhỏ nhặt. Trong khi đó, nếu biết cách tập trung toàn bộ nguồn lực đầu tư vào thế mạnh lớn nhất, doanh nghiệp sẽ chạm tới thành công. Niềm tin là yếu tố quan trọng trong thay đổi nhận thức của đội ngũ nhân sự. Niềm tin sẽ quyết định đến tính trách nhiệm và sự cam kết với kỷ luật tổ chức.

Khả năng phân biệt này là điểm đối lập chính giữa công ty nhảy vọt và công ty đối trọng. Những người đã xây dựng nên các công ty nhảy vọt đều là nhím, ở một mức độ nào đó. Họ dùng bản chất nhím của mình để tiến đến một điều chúng tôi đặt tên là “Khái niệm con nhím” cho công ty của mình. Những người lãnh đạo công ty đối trọng thường là cáo, không nắm được lợi thế rõ ràng của Khái niệm con nhím, mà lại tản mạn, không nhất quán. Bằng cách tập trung vào sự tiện lợi, tổ chức mở ra nhiều cửa hàng mới, có nghĩa là nhiều khách hàng có thể ghé thăm, dẫn đến tăng lợi nhuận trên toàn bộ công ty.

Chương 1: Khái Quát Thấu Hiểu Bản Thân

Nhà tổ chức kết nối và đồng hành hiệu quả cùng các Nhà Tiếp thị, Doanh nghiệp thông qua các dự án, sự kiện có sự hỗ trợ, hợp tác của các tổ chức chuyên gia. Mỗi người cũng cần tìm ra khái niệm con nhím cho riêng mình, đơn giản nhưng hiệu quả. Đừng lo lắng nếu Khái niệm con Nhím của bạn không rõ ràng ngay lập tức.

  • Cáo là những người có nhiều chiến lược, luôn theo đuổi mục tiêu nhưng lại khó đạt được kết quả.
  • Đến năm 1964, Abbott đã mất cơ hội trở thành công ty dược phẩm giỏi nhất thế giới.
  • Hasbro tuy nhiên không thể giữ được kết quả này bền vững một phần là vì họ không giữ được kỷ luật chỉ tập trung trong ba vòng tròn này, sau cái chết bất ngờ của Tổng giám đốc Stephen Hassenfeld.
  • Thay đổi tư duy nhân sự với suy nghĩ kỷ luật tiếp cận theo hướng công việc gắn với tính tổ chức.
  • Trong đó, văn hóa kỷ luật là về trách nhiệm của mọi người đối với bản thân, nhóm của họ và tổ chức.

Nhưng, không giống như cáo, chúng có thể đơn giản hóa thế giới và tập trung vào một tầm nhìn bao trùm. Đó là nguyên tắc hướng dẫn chúng làm mọi thứ và giúp chúng thành công trong mọi trường hợp. Khi hình thành suy nghĩ kỷ luật cho đội ngũ nhân sự, bước tiếp theo là thúc đẩy, giám sát họ hành động, đặt mục tiêu cá nhân gắn với mục tiêu của tổ chức. Vấn đề phổ biến là nhân sự chạy theo công việc, theo cảm xúc cá nhân dẫn đến làm việc không hiệu quả, kéo lùi tổ chức.

  • SIYLI là tổ chức dẫn đầu thế giới trong việc kết hợp khoa học não bộ, minfulness và trí tuệ cảm xúc để phát triển lãnh đạo.
  • Cũng đúng trong năm mà Eckerd mua lại American Home Video Corporation, Walgreens và Eckerd gần như có cùng doanh thu (khoảng 1.7 tỉ đôla).
  • Blanchard Vietnam (một đơn vị thành viên của PACE) là đối tác đặc quyền để triển khai các chương trình đào tạo đẳng cấp thế giới của Blanchard tại Việt Nam.
  • Câu chuyện này khẳng định thực tế là tập trung vào một điểm mạnh duy nhất của bản thân sẽ giúp ta có lợi thế cạnh tranh và có cơ hội chiến thắng nhiều hơn.
  • Thực tế là chúng tôi chỉ tìm thấy một trường hợp trong số các công ty đối trọng thể hiện sự hiểu biết về trạng thái kinh tế của họ.

Hoặc chủ động nhờ các chuyên gia tư vấn ở phòng hướng nghiệp của các trường đại học uy tín. Ngoài ra, để chọn nghề nghiệp bạn nên đặt ra cho mình thật nhiều câu hỏi và trả lời nó. “Nếu chúng ta muốn hòa bình, Đài Loan cần được chuẩn bị cho chiến tranh, đặc biệt bằng cách tăng tốc triển khai năng lực phòng thủ phi đối xứng để đánh bại bất cứ nỗ lực quân sự nào từ Trung Quốc”, Hawley lập luận. Thượng nghị sĩ Cộng hòa Josh Hawley đầu tháng 11 đề xuất dự luật chi 3 tỷ USD ngân sách cải thiện năng lực phòng thủ cho Đài Loan trong ngắn hạn. Ông cho rằng Trung Quốc đang “ngày càng đắc chí” về khả năng tấn công hòn đảo và Mỹ nên giúp Đài Loan chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất.

Hiện PACE có 8 trường trực thuộc, 6 đơn vị thành viên và 10 đối tác toàn cầu. Trên giấy tờ, những quân nhân Mỹ cuối cùng đã rời Đài Loan vào năm 1979, khi Washington chấp nhận nguyên tắc “Một Trung Quốc” của Bắc Kinh. Mỹ từ đó thường xuyên phê duyệt bán khí tài cho hòn đảo, nhưng tránh trang bị những vũ khí hiện đại nhất để không chọc giận Trung Quốc. Video đã và đang thúc đẩy ngành quảng cáo kỹ thuật số toàn cầu và điều này sẽ tiếp tục trở… Trong nhiều cuộc tranh luận xung quanh câu chuyện AI và tự động hóa trong những năm qua, nhiều người dự… Trung Quốc luôn coi Đài Loan là tỉnh chờ thống nhất và tuyên bố sẽ dùng vũ lực nếu cần.

Thay vì tập trung vào lợi nhuận trên mỗi cửa hàng, điều này có thể đạt được bằng cách giảm số lượng cửa hàng, sẽ không thành công bởi điều này trái với ý tưởng thuận tiện của Walgreens. Với chiều hướng này, mục đích của bạn là hiểu được điều mà tổ chức làm tốt hơn bất kỳ công ty nào khác. Nếu bạn không thể trở thành số một trên thế giới trong kinh doanh cốt lõi của mình, thì đây không phải là cơ sở của Khái niệm con Nhím.

“Ngay cả khi để mất bờ biển, phòng vệ Đài Loan sẵn sàng chiến đấu sâu trong nội địa, buộc binh sĩ Trung Quốc phải giành từng tấc đất trên hòn đảo”. Bolton và O’Brien gọi đây là “chiến lược con nhím”, biến Đài Loan thành mục tiêu khó bị tấn công bằng một chiến dịch đổ bộ. Bất kỳ lực lượng nào muốn tấn công “con nhím” này sẽ phải hứng chịu đòn đánh từ những chiếc lông sắc nhọn của nó, trong trường hợp này là dàn tên lửa hành trình và các khí tài phòng thủ duyên hải của Đài Loan. Institute of Management Accountants là tổ chức kế toán quản trị lớn nhất và lâu đời nhất tại Hoa Kỳ. PACE là đối tác được ủy quyền chính thức của IMA để triển khai chương trình đào tạo và luyện thi Chứng chỉ Kế toán Quản trị Hoa Kỳ CMA tại Việt Nam. Trong câu chuyện ngụ ngôn, cáo dùng rất nhiều chiến lược mưu mẹo để bắt lấy nhím.