26 Th10 2018

4 mẹo giúp làm mới thương hiệu cá nhân của bạn.

4 mẹo giúp làm mới thương hiệu cá nhân của bạn 

Việc kinh doanh là công việc đòi hỏi bạn luôn cố gắng thay đổi và phát triển không ngừng nghỉ để thu hút khách hàng, đối tác. Vậy nên một khi bạn xây dựng được thương hiệu cá nhân của mình thì mới mong có được hiệu quả trong kinh doanh vì thương hiệu cá nhân ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn.Tuy nhiên khi bạn đã có thương hiệu tốt và có số lượng khách ổn định không có nghĩa là bạn sẽ luôn đạt được như vậy trong thời gian tiếp đến. Các cá nhân, doanh nghiệp phải luôn tìm hiểu, phân tích xu hướng mới để thay đổi chiến lược kinh doanh, làm mới thương hiệu của mình như vậy mới mong khách hàng luôn trung thành với bạn và khách hàng mới củng tìm đến với bạn thường xuyên hơn. Cho nên quyết định “làm mới” thương hiệu và “làm mới” vào thời điểm nào là một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược xây dựng thương hiệu phát triển doanh nghiệp.Vì

1.Tại sao doanh nghiệp cần làm mới thương hiệu của mình?

– Tăng lợi thế cạnh tranh.

– Để phù hợp với những yêu cầu và định hướng mới của doanh nghiệp, bắt kịp xu hướng thị trường và cạnh tranh đối thủ.

– Làm mới hình ảnh để phù hợp với chiến lược xây dựng phát triển thương hiệu cho sản phẩm/dịch vụ. Bạn cẩn quan tâm khi nào thì phải làm lại nhãn hiệu của sản phẩm để nó luôn hợp với xu hướng thời đại.

– Gây ấn tượng với khách hàng, phát triển thương hiệu bền vững và lâu dài.

– Gây dấu ấn trên thị trường.

2. Các mẹo giúp làm mới thương hiệu cá nhân của bạn.

Để làm mới thương hiệu là điều không khó, tuy nhiên bạn cần phải cân nhắc nhiều thứ khi làm mới thương hiệu của mình. Dưới đây là 4 mẹo giúp bạn làm mới thương hiệu của mình.

Kiểm tra thương hiệu cá nhân

Trước khi tái xây dựng lại thương hiệu cá nhân, bạn cần phải hiểu rõ hoàn toàn về thương hiệu cá nhân hiện tại của mình thông qua việc đánh giá cẩn thận những thông tin về mình trên các phương tiện kỹ thuật số.

Suy nghĩ lại về màu sắc thiết kế

Màu sắc logo phải thể hiện được nội dung và cái tôi của trang web. Vậy nên bạn phải thiết  kế website bạn cần phải chú ý đến những điểm này.Những người lướt web rất hay để ý đến logo. Họ rất khó tính khi đánh giá một logo thậm chí có một vài trường hợp bỏ vào trang web chỉ vì họ đánh giá logo không đẹp.

Lắng nghe khách hàng

Trong quá trình làm mới, bạn sẽ cần sự chỉ dẫn từ phân tích và phản hồi khách hàng. Điều này bắt đầu từ trước khi bạn thực hiện bất kỳ sự thay đổi nào. Hãy ghi lại các từ khóa và nguồn khách hàng dùng để truy cập vào trang web của bạn và cách họ tương tác với trang web của bạn khi họ vào trang.

Tạo ra những nội dung nhất quán

Bước cuối cùng trong quá trình này là một chuỗi nhiều bước khác mà các nhà kinh doanh vẫn phải tiếp tục tiến hành. Với định vị thương hiệu cá nhân mới, cá nhân, doanh nghiệp phải cập nhật lại trên các nền tảng trực tuyến của mình, từ website cá nhân cho đến cá chiến lược marketing, tiếp thị sản phẩm, củng như các chương trình chăm sóc khách hàng.