TVC quảng cáo – một khái niệm không còn quá xa lạ

TVC quảng cáo đầu tiên trên truyền hình được ghi nhận có trả phí, được phát sóng vào ngày 1/7/1941 tại New York, trên kênh 4 của Đài truyền hình NBC, nội dung của đoạn quảng cáo này giới thiệu về sản phẩm đồng hồ hiệu Bulova.

TVC quảng cáo xuất hiện đầu tiên trên sóng truyền hình tại Châu Á, được ghi nhận xuất hiện vào ngày 28/8/1953 ở Thủ đô Tokyo, Nhật bản trên kênh truyền hình Nippon TV và thật ngẫu nhiên khi đoạn quảng cáo này cũng giới thiệu về một loại đồng hồ có tên là Seikosha và Seikosha chính thương hiệu đồng hồ Seiko nổi tiếng sau này.

Nói về khái niệm TVC quảng cáo – nó là một dạng phim ngắn ( thường có độ dài từ 15 đến 60 giây ) ngoài ra còn tùy vào nội dung và mục đích quảng cáo mà có thể dài hơn.

TVC có thể mang nội dung về một câu chuyện của nhân vật nào đó, thường là những người nổi tiếng, hoặc có tầm ảnh hưởng trong xã hội, họ chia sẻ về những trải nghiệm về sản phẩm. Hoặc có thể là những hình ảnh khơi gợi sự quyến rũ, những hình ảnh nêu cao giá trị nhân văn như gia đình, cộng đồng…hoặc đơn giản nó chỉ sản phẩm được xây dựng trên hiệu quả kỹ xảo đặc biệt.

Các thành phần tham gia tạo nên 1 TVC quảng cáo

Thông thường sẽ gồm :

  • Khách hàng (Client)
  • Công ty chuyên thực hiện các dịch vụ quảng cáo (Agency)
  • Công ty chuyên sản xuất phim quảng cáo (Production House)

Nhưng cũng có những đơn vị sản xuất theo kiểu khép kín, tức có nghĩa họ vừa cung cấp các dịch vụ quảng cáo vừa kiêm luôn vai trò sản xuất và hoàn thiện.

Để tiết kiệm chi phí bạn có thể chọn những đơn vị sản xuất theo kiểu khép kín .

Công ty cung cấp dịch vụ làm TVC quảng cáo giá rẻ

Để lại bình luận hoặc cần tư vấn

  theo dõi  
thông báo
Gọi tư vấn viên
Bản Đồ