Khoa học công nghệ phát triển, các thiết bị di động thông minh xuất hiện ngày càng nhiều và đi kèm với đó luôn là những ứng dụng được lập trình tỉ mỉ, thông minh phục vụ tốt nhất nhu cầu của người sử dụng. Đối với những nhà phát triển ứng dụng, để phát triển nên một ứng dụng hoàn chỉnh và có một lượng người dùng tốt thì đó sẽ là cả một quá trình lên ý tưởng, triển khai, sau đó là đầu tư quảng cáo app trên facebook vì lượng người dùng facebook rất lớn.

Để một ứng dụng thu hút được sự quan tâm của người dùng đó sẽ là chất lượng, nó phải thỏa mãn được những điều mà người dùng mong muốn, tiếp đến sẽ là chiến dịch quảng cáo app, và hình thức được nhiều người lựa chọn hiện nay là quảng cáo app trên facebook vì lượng người dùng rất lớn, có quảng cáo app thì ứng dụng mới được nhiều người biết và tạo nên được một hiệu ứng lan truyền, tạo động lực cho sự phát triển bền vững và ổn định của ứng dụng được doanh nghiệp phát triển

Marketing được thực hiện với mục đích để ứng dụng tiếp cận với những người dùng tiềm năng.

Vậy thì người dùng tiềm năng ở đây là ai, họ sẽ là những người có khả năng cao nhất tải về và sử dụng ứng dụng sau khi nhìn thấy mẫu quảng cáo app của doanh nghiệp. Nhắc thêm một chút là nếu muốn làm marketing tốt cho ứng dụng thì không cách nào khác là doanh nghiệp sẽ phải cần đến các dịch vụ quảng cáo app và quảng cáo app trên faebook đang là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay. Khi đã đầu tư công sức, tiền bạc lẫn thời gian cho việc phát triển một ứng dụng mà nó lại không được nhiều người biết đến thì quả thật là một điều tồi tệ.

Hiện nay thì có khá nhiều các dịch vụ cung cấp các hình thức quảng cáo app cho doanh nghiệp. Điển hình thì chúng ta có thể kể đến những ông lớn về mạng xã hội như Google, Facebook, Zalo, quảng cáo app ngay trên kho ứng dụng Google Play hay App Store, kể cả quảng cáo trên các trang báo điện tử có lượng truy cập người dùng lớn.

Vậy hình thức quảng cáo app trên facebook là gì?

Với Facebook thì ngoài những hình thức quảng cáo hỗ trợ các doanh nghiệp trong công việc kinh doanh sản phẩm, phát triển thương hiệu như quảng cáo bài viết, quảng cáo tăng like thì giờ đây các doanh nghiệp trong lĩnh vực phát triển ứng dụng sẽ có thêm một sự lựa chọn cho mình. Đó là hình thức quảng cáo app trên Facebook, mẫu quảng cáo của doanh nghiệp sẽ xuất hiện trên trang news feed của những đối tượng người dùng tiềm năng nhất được nhắm trước đó. Về phần nội dung quảng cáo, doanh nghiệp có thể sử dụng nội dung là văn bản, hình ảnh hay cả những video kèm với đó là một lời kêu gọi hành động cụ thể. Lời kêu gọi hành động có thể là “Tải ngay ứng dụng” hay “Chơi ngay” . . . Miễn sao nó kích thích được hành động cụ thể là nhấp chuột vào quảng cáo và tải ứng dụng về để sử dụng từ phía người dùng.

Gọi tư vấn viên
Bản Đồ