Khi bạn đang có một danh sách hàng nghìn số điện thoại hoặc email của khách hàng tiềm năng, bạn hãy nhanh chóng tận dụng chúng để quảng cáo facebook bằng số điện thoại hiệu quả. Bạn có thể cho nhân viên gọi điện đến khách hàng tiềm năng, bạn có thể gửi các email marketing hàng ngày,… và bạn có thể hiển thị quảng cáo đến những khách hàng đó trên một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook.

Sau khi nắm rõ các kỹ thuật về cài đặt quảng cáo cũng như các chính sách về quảng cáo facebook, thì việc còn lại là xác định chính xác đối tượng quảng cáo, khách hàng của mình. Facebook sẽ cho phép bạn tiếp cận 4 nhóm đối tượng khách hàng chính.

  • Nhóm đối tượng khách hàng cơ bản: Nhóm đối tượng này các bạn có thể thực hiện qua các công cụ hướng đối tượng (Classic Targeting) mà Facebook đã cung cấp sẵn.
  • Nhóm đối tượng khách hàng chọn lọc(Custom Audience): Nhóm này là những khách hàng được upload lên từ 1 tệp được định hình sẵn(Email, SĐT…).
  • Nhóm đối tượng khách hàng tương đồng(Lookalike Audience): Facebook sẽ có những công cụ giúp bạn tạo ra 1 tệp khách hàng tương đồng với nhóm khách hàng trong tệp khách hàng chọn lọc.

Nhóm đối tượng khách hàng tương tác(Website Custom Audience): Facebook sẽ giúp bạn tổng hợp và lưu trữ những khách hàng đã vào xem website hay tương tác trên website của bạn(truy cập, đăng ký tài khoản…).

 

 

Tuy nhiên, trong mỗi chiến dịch quảng cáo bạn nên chọn một nhóm đối tượng trong 4 nhóm trên để triển khai. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi nên chọn nhóm đối tượng nào không? Câu trả lời cho bạn là tùy thuộc vào mục đích của chiến dịch quảng cáo để chọn đúng nhóm đối tượng. Còn trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chọn nhóm đối tượng khách hàng chọn lọc (Custom Audience).

PHÂN TÍCH KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Việc ban đầu bạn cần làm là phân tích những đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn đang muốn hướng đến. Thật cụ thể, thật chi tiết từng vấn đề nhỏ. Bạn có thể chủ trọng vào những vấn đề như.

  • Độ tuổi của khách hàng.
  • Giới tính của khách hàng Nam hay Nữ hoặc cả hai.
  • Khu vực sinh sống cụ thể hay trên toàn quốc.
  • Công việc, nơi làm việc hiện tại của khách hàng.
  • Sở thích của khách hàng…

Khi bạn có những gạch đầu dòng về đối tượng khách hàng cụ thể chi tiết như vậy thì việc xác định được những Group, Fanpage họ sẽ tham gia thật dễ dàng. Bước tiếp theo là bạn hãy đi tìm kiếm những Group, Fanpage mà những khách hàng này có xu hướng sẽ tham gia và đã là thành viên.

QUÉT UID FACEBOOK KHÁCH HÀNG

Bạn đã có danh sách Group và Fanpage chọn lọc. Việc tiếp theo là bạn hãy sử dụng phần mềm quét uid facebook của Ninja Team để quét tất cả những UID Facebook của khách hàng về để sử dụng cho việc chuyển UID Facebook sang SĐT. Bạn chỉ cần tải và đặt đặt phần mềm, sau đó nhập những mã ID của Group, Fanpage bạn muốn quét UID Facebook, phần mềm sẽ tự động quét UID Facebook cho bạn.

LẤY SĐT TỪ UID FACEBOOK – TẠO TỆP KHÁCH HÀNG CHỌN LỊCH CHO FACEBOOK ADS

UID Facebook khách hàng đúng đối tượng bạn đã có, nhưng để tìm kiếm những SĐT của khách hàng từ danh sách UID Facebook này không phải là việc đơn giản. Nhưng với phần mềm lấy số điện thoại từ uid facebook của Ninja Team thì mọi chuyện thực sự đã trở nên đơn giản. Bạn chỉ đăng nhập danh sách UID Facebook của bạn vào phần mềm. Phần mềm sẽ tự động tìm kiếm và Convert những SĐT nếu có từ danh sách UID Facebook.

Trên đây là hướng dẫn quy trình phân tích đối tượng khách hàng tiềm năng và cách tạo tệp SĐT khách hàng chọn lọc dùng để chạy quảng cáo facebook bằng số điện thoại, bạn có thể tham khảo để việc kinh doanh của mình trở nên dễ dàng hơn.

Gọi tư vấn viên
Bản Đồ