QUẢNG CÁO GROUP NHÓM FACEBOOK

Facebook là 1 thị trường vô cùng tiềm năng cho việc bán hàng, quảng cáo thương hiệu. Nhưng đâu đó trên Facebook vẫn còn những mảng thị trường vô cùng màu mỡ chưa được khai thác. Và 1 trong số đó có thể kể đến là Group. Các Group thu hút đến hàng trăm triệu member thì việc mở quảng cáo trên Group Facebook thực sự là 1 điều tuyệt vời.

Mới đây, Facebook vừa đưa vào thử nghiệm tính năng quảng cáo trên các Group. Đây là 1 phương pháp quảng cáo mới trên Facebook và là điều mà các nhà quảng cáo luôn mong muốn. Số lượng khách hàng tiềm năng tiếp cận được cực khủng lại không làm phiền Newsfeed của người dùng. Giờ thì cũng Bizcare.vn đi vào tìm hiểu tính năng quảng cáo mới nhất này nhé!

  1. Quảng cáo trên các Group sẽ không gây phiền toái đến người dùng.

Có vẻ như sau vụ khủng hoảng niềm tin người dùng- Facebook để lộ thông tin của hơn 50 triệu người dùng Facebook. Thì Mark Zuckerberg và đội ngũ phát triển đã rất cố gắng. Vừa mới đây những thông tin về việc cho phép chạy quảng cáo Group Facebook đã khiến giới quảng cáo vô cùng phấn khích.

 

  • Đại diện cho phía Facebook đã cho biết: Facebook hiện đang đưa vào tính năng quảng cáo hoàn toàn mới trên Group. Đồng nghĩa với việc này thì Facebook sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động trong các hội nhóm. Điều này hoàn toàn sai với suy đoán rằng Group sẽ bị khai trừ sau vụ ra đời của chợ Facebook.
  • Facebook đã có màn “Thả thính” cực thu hút về chiến dịch quảng cáo mới của mình: Chungs tôi đang thử nghiệm quảng cáo trong các Group Facebook. Và sẽ đưa ra đánh giá thống kê qua phản hồi từ phía người dùng tại 1 số nước như: Canada, Australia, New Zealand, Ireland”
  1. Chạy quảng cáo trên Group Facebook- hi vọng của cộng đồng quảng cáo.

  • Phương thức quảng cáo mới này sẽ có mặt trên cả ứng dụng của Desktop và ứng dụng điện thoại. Các quảng cáo trên Group sẽ xuất hiện giống như các quảng cáo bạn thấy trên Newsfeed người dùng trước đây. Điều này thực sự khiến các nhà quảng cáo vô cùng hào hứng.
  • Điều quan trọng là các quảng cáo sẽ được phân loại và đặt trong các Griup, có cùng chủ đề. Nên các thử nghiệm của Facebook hứa hẹn là sẽ giúp gia tăng hiệu quả. Khi mà quảng cáo của bạn được đặt “Đúng nơi, đúng chỗ”.

 

  1. Kế hoạch tiếp sau của quảng cáo group trên facebook
  • Nếu thử nghiệm lần này của Facebook, phần nào sẽ giảm tải được lượng quảng cáo đang ngập tràn trên Instagram. Qua đó cũng “dọn đường” cho Facebook Workplace len lỏi vào Instagram.
  • Facebook cũng cho biết họ sẽ cho thử nghiệm thêm các quảng cáo trên Messenger và Live video. Đây là 2 ứng dụng, tính năng có lượng người dùng rất lớn. Nhưng doanh thu về cho Facebook vẫn chưa đáng kể. Chính vì vậy mà việc Facebook bán quảng cáo trên 2 ứng dụng này có thể sẽ xuất hiện sau Group.

Với hình thức quảng cáo trên Group Facebook thì mỗi lần nhấp chuột Facebook sẽ có 1 nguồn thu nhất định. Và đương nhiên, con số này càng lớn thì lợi nhuận của Facebook cũng càng cao. Cùng với đó cũng là những lợi ích đem lại cho các nhà quảng cáo. Mà cách đơn giản nhất để kiếm tiền từ lượng Click thì Group là thực sự chính là thiên đường.

Gọi tư vấn viên
Bản Đồ