Như chúng ta đã biết mạng xã hội Facebook toàn cầu là một mạng kết nối bạn bè khắp mọi nơi trên thế giới. Vì vậy, khi thực hiện quảng cáo sponsor trên Facebook là một cách làm cho việc quảng cáo nhóm bán hàng trên Facebook được rộng rãi và hiệu quả ngày càng lớn.

quang-cao-sponsor-nhan-uu-dai-tren-facebook

1.Ưu điểm của quảng cáo sponsor

  • Tăng khả năng mạng lưới bán hàng và tăng lượng khách hàng theo dõi trang nhiều hơn. Từ đó sẽ bán được nhiều hàng hơn, lợi ích kinh tế cao hơn.
  • Nhanh chóng cho thấy bạn bè của mình đã tương tác như thế nào với những mẫu quảng cao khuyến khích nhận ưu đãi từ các nhãn hàng phổ biến với những quảng cáo banner trên facbook hiện trên trang New Feed hay bên phải giao diện Facebook của bạn
  • Tìm hiểu phản ứng xã hội của cá nhân với những quảng cáo nhận ưu đãi và kích thích sự tò mò của bạn bè, người thân đồng nghiệp giao tiếp gián tiếp trên giao diện của mạng xã hội. Từ đó thu hút lượt click website, nhận xét về quảng cáo bài viết trên Facebook nhiệt tình hơn.

2.Đối tượng hiển thị của quảng cáo Sponsor trên facebook

  • Người theo dõi cập nhật thông tin Fanpage
  • Bạn bè của fan đã quan tâm chia sẻ, like quảng cáo nhận ưu đãi  và lôi kéo bạn thân tham gia
  • Fan hay bạn bè trên Facebook dự định sẽ tham gia sự kiện với các bước đã thực hiện để nhận ưu đãi quảng cáo facebook và đánh dấu tên, comment ký tự sự kiện.
  • Người sử dụng ứng dụng quảng cáo facebook và hiện lên ưu đãi quảng cáo sponsor từ dịch vụ khách hàng của ứng dụng.
  • Bạn bè của bạn trả lời một câu hỏi trên post và được post phản hồi trên trang quảng cáo sponsor đó

Hãy tận dụng tính lan truyền, chức năng chia sẻ không giới hạn và tăng like dịch vụ quảng cáo trên Facebook để khai thác hiệu quả của quảng cáo nhận ưu đãi trên Facebook, lợi ích cho nhiều bên. Chúc các bạn thành công.

Để lại bình luận hoặc cần tư vấn

  theo dõi  
thông báo
Gọi tư vấn viên
Bản Đồ