Phim quảng cáo sản phẩm – hình thức đưa sản phẩm tới gần hơn khách hàng

Khái niệm phim quảng cáo đã không còn quá xa lạ đối với những người làm marketing.

Một số loại hình sản xuất phim quảng cáo mà các doanh nghiệp thường hướng nội dung quảng bá giới thiệu doanh nghiệp,quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, năng lực, xây dựng tạo niềm tin đến khách hàng … Trong đó quảng cáo sản phẩm là một trong những cách quảng bá chân thực và hữu hiệu nhất để tạo dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

Trong 1 quảng cáo sản phẩm thì đối tượng chính cần làm nổi bật lên chính là sản phẩm được nói đến. Cần chú trọng vào hình thức, nội dung, công dụng, mẫu mã, hoặc các tính năng nổi bật của sản phẩm …

Các kênh truyền thông được sử dụng cho phim quảng cáo sản phẩm

Với nhiều kênh truyền thông mà hiện nay doanh nghiệp có thể khai thác dễ dàng, không chỉ bị bó buộc qua báo đài, hay bản thân các tạp chí.

Quảng cáo sản phẩm trên truyền hình luôn là một kênh pr hữu hiệu cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp có thể dễ dàng dùng công cụ truyền thông của riêng mình là chính website, phòng chờ tiếp khách, hay các trang mạng xã hội Facebook, trang chia sẻ thông tin.

Cần chuẩn bị những gì cho quay phim quảng cáo sản phẩm

Đầu tiên cần chuẩn bị kĩ lưỡng về sản phẩm của mình – vì đó là ” linh hồn ” của một TVC

Lên ý tưởng về kịch bản ấn tượng

Dự trù kinh phí phù hợp

Lên các chiến lược marketing dự trù

Tìm một ekip quay TVC quảng cáo sản phẩm đáp ứng các tiêu chí doanh nghiệp đề ra

Chi phí sản xuất luôn là vấn đề ” khó nhằn ” đối với các doanh nghiệp.

Giá trị đắt đỏ nhất của TVC là ý tưởng, có những ý tưởng xuất sắc khuấy động được cảm xúc và làm rung cảm tâm hồn người xem, tới mức họ ngay lập tức muốn sử dụng sản phẩm của nhãn hàng đó. Cũng có trường hợp TVC thực hiện với kinh phí cực nhỏ nhưng lại gây ấn tượng mạnh mẽ không ngờ, nhờ ý tưởng độc đáo của các nhà sáng tạo.

Tuy vậy thông thường các TVC quảng cáo thương có chi phí khá lớn.Có thể chỉ cần 1.000 USD, mà cũng có thể phải tiêu tốn đến con số hàng triệu USD cho vài chục giây ngắn ngủi, tùy thuộc vào ý tưởng kịch bản phim lớn đến đâu và hiệu quả tiếp thị mà một nhãn hàng mong muốn đến mức nào. Những TVC quảng cáo dầu gội đầu, mỹ phẩm, thiết bị điện tử, xe hơi,… có những hình ảnh demo với hiệu ứng đặc biệt để mô tả sản phẩm thường phải chi trả hàng chục ngàn USD cho từng cảnh một. Dễ thấy rằng, những TVC hoành tráng với kinh phí sản xuất khổng lồ thường làm công chúng choáng ngợp và gây ấn tượng mạnh. Ví dụ như hình ảnh kiêu hùng của một chàng trai đứng trên đỉnh Himalaya với chai bia vàng óng trên tay đương nhiên sẽ gây ấn tượng hơn tấm bảng gỗ tróc sần “Bia hơi 3.000 đồng/cốc”.

Nên chọn công ty quay phim quảng cáo giá rẻ nào tại Hà Nội ?

producer.vn

lamphim.vn

 

 

Để lại bình luận hoặc cần tư vấn

  theo dõi  
thông báo
Gọi tư vấn viên
Bản Đồ