Email Address

tuvan@bizcare.vn

Phone Number

0888138813

Our Location

Hà Nội - Sài Gòn

Một số địa điểm lý tưởng giúp khơi nguồn ý tưởng kinh doanh

Bạn có biết Một số địa điểm lý tưởng giúp khơi nguồn ý tưởng kinh doanh ? Bạn có dự định làm kinh doanh? Bạn đang vật lộn để nghĩ ra được ý tưởng độc đáo? Ý tưởng có thể bất chợt xuất hiện trong suy nghĩ của bạn bất cứ lúc nào, trong hoàn cảnh nào, và không phải cứ ngồi tại bàn làm việc bạn mới tìm ra được ý tưởng cho mình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số gợi ý về địa điểm – nơi mà bạn có thể tìm ra ý tưởng kinh doanh cho mình.

  1. Tại nhà

Nhà là nơi thân thuộc với bạn nhất, và sẽ có rất nhiều điều cũng như nhiều vấn đề bạn nhìn thấy ở nơi đây. Một trong số những vấn đề đó có thể làm tiền đề cho ý tưởng kinh doanh của bạn. Bạn có thể bắt đầu từ các nhu cầu của mình, và xem liệu rằng đó có phải nhu cầu nhiều người xung quanh không. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời giúp bạn tìm ra được ý tưởng kinh doanh.

  1. Khu vực nơi bạn ở

Bạn hãy giành thời gian để tìm hiểu và để ý xem những người hàng xóm của bạn hoặc những người sống trong cùng khu với bạn thường có nhu cầu và thói quen gì. Giả dụ, trong khu bạn sống có rất nhiều bà mẹ vừa phải nuôi con nhỏ, vừa phải đi làm ở công ty, tại sao bạn không nghĩ đến ý tưởng về dịch vụ trông trẻ. Hay như xung quanh bạn có rất nhiều em phải đi học thêm ở những nơi khác xa nhà, bạn có thể nghĩ ngay đến việc mở một lớp hoặc lớn hơn là một trung tâm dạy thêm tại chính nơi mà bạn ở. Đôi khi chỉ là một vài câu chuyện bang quơ, một cái nhìn thoáng qua, bạn cũng có thể tìm ra ý tưởng kinh doanh phù hợp cho mình.

 

  1. Mạng xã hội

Mạng xã hội ngày nay đã trở thành một địa điểm kinh doanh và khơi nguồn ý tưởng kinh doanh lý tưởng cho các nhà kinh doanh. Có rất nhiều bài đăng, mẩu quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ được kinh doanh trực tuyến trên kênh này. Tuy nhiên nếu bạn tìm hiểu và để ý thì bạn sẽ thấy những dịch vụ, sản phẩm đang có cầu mà chưa có cung trên thị trường này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia vào các nhóm, trang để tìm hiểu và trao đổi về nhu cầu thị trường cũng như nghe và đọc các bài chia sẻ của chuyên gia về bí quyết của họ.