Đăng quảng cáo trên facebook là một trong những giải pháp tốt nhất hiện nay để sản phẩm, thương hiệu của bạn được tiếp cận với khách hàng bởi facebook có số người truy cập và tham gia rất lớn và bao gồm nhiều đối tượng với nhiều lứa tuổi. Hơn nữa, facebook cũng có tính năng cho phép người sử dụng có thể đăng bài quảng cáo. Vậy bạn đã biết cách đăng quảng cáo nào hiệu quả nhất? Hãy cùng tham khảo các cách đăng quảng cáo lên Facebook hiệu quả dưới đây và lựa chọn cách phù hợp nhất.
1.Đăng quảng cáo thủ công
Đây là cách đơn giản nhất và ai cũng có thể thực hiện. Với cách này, bạn có thể dùng tài khoản cá nhân, group bạn tham gia hoặc bạn có thể tự tạo fanpage và mời bạn bè like fanpage đó. Sau đó, việc của bạn chỉ là soạn nội dung cho sản phẩm hay thương hiệu của mình với nội dung hay, thu hút để lôi kéo người dùng facebook click và quan tâm đến sản phẩm, thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, với cách này, số người tiếp cận với bài viết cả bạn sẽ không được rộng vì nó chỉ có tác động đến bạn bè, những người follow bạn và những người like fanpage của bạn và tất nhiên, với phương pháp này, bạn chỉ cần bỏ ra một lượng chi phí rất thấp, thậm chí là không mất chi phí. Nhưng bạn cũng có thể khắc phục bởi facebook có tính năng giúp bạn quảng cáo bài viết, bạn chỉ cần bỏ ra một lượng chi phí, facebook sẽ đưa bài viết của bạn đến với đối tượng mà bạn yêu cầu
2.Xây dựng trang thông tin cộng đồng.
Đây là cách mà bạn sẽ mất khá nhiều thời gian nhưng khi trang thông tin của bạn đã có một lượng follow nhất định thì việc pr cho sản phẩm, thương hiệu của bạn sẽ mang lại hiệu quả cao. Đây là cách mà bạn xây dựng một trang thông tin, hàng ngày, bạn đăng tải các thông tin có ích, phù hợp với các đối tượng phù hợp với sản phẩm, thương hiệu của bạn. Những trang cộng đồng thế này thường thu hút rất nhiều đối tượng tham gia và tương tác. Khi đã có một số lượng nhất định rồi, bạn mới bắt đầu thực hiện công việc chính, đó là pr cho sản phẩm, thương hiệu của bạn
3.Nhờ hot facebook-er đăng bài hộ
Như bạn biết, các hot facebook-er thường có một lượng lớn follow, mỗi bài đăng của họ thu hút rất nhiều lượt like và cmt, nếu sản phẩm của bạn cũng được đăng bằng tài khoản của họ thì sản phẩm của bạn sẽ được tiếp cận đến một lượng lớn người dùng. VÌ vậy, tài khoản của họ cũng chính là một “công cụ” để họ thực hiện việc ỏ cho sản phẩm. Và bạn có thể nhờ những đối tượng đó đăng bài, tuy có mất phí nhưng đổi lại, bạn có một lượng lớn người tiếp cận với sản phẩm của mình, đây là điều mà một tài khoản facebook thông thường không thể làm được.
4.Ninja Facebook
Ngoài những cách thủ công sử dụng tài khoản facebook như trên, cũng có thể sử dụng phần mềm để đẩy mạnh úa trình pr cho sản phẩm, thương hiệu của bạn. Và một trong những phần mềm mang lại hiệu quả cao là Ninja Facebook, phần mềm này cho phép bạn đăng thông tin quảng cáo lên các nhóm mà bạn là thành viên với nội dung đa dạng bao gồm dạng text, dạng hình ảnh và dạng share link hoàn toàn tiện lợi. Khi bạn sử dụng theo các này, bạn chỉ cần trở thành thành viên của nhiều group có những đối tượng mà bạn cần cho việc pr sản phẩm, thương hiệu.
Trên đây là một số hình thức bạn có thể sử dụng để đăng quảng cáo trên facebook. Mỗi hình thức có ưu và nhược điểm riêng, bạn cần tìm hiểu thật kĩ để tìm được phương thức quảng cáo trên Facebook hiệu quả nhất và hãy cùng thực hiện ngay bây giờ.