04 Th5 2017

Dịch vụ quảng cáo sản phẩm trên Facebook hiệu quả không ngờ

Trong thời đại công nghệ phát triển cùng với sự thịnh hành của facebook như hiện nay thì quảng cáo sản phẩm trên Facebook đang dần trở thành một xu hướng mới được ưa chuộng và mang lại hiệu quả cao. Thế nhưng, quảng cáo sao cho đúng và tận dụng được mọi ưu thế của Facebook mang lại cho sản phẩm thì không phải nhà kinh doanh nào cũng biết. Và lựa chọn một đơn vị quảng cáo chuyên nghiệp là điều vô cùng sáng suốt.

1, Ưu điểm của quảng cáo sản phẩm trên Facebook.

Số lượng người dùng Facebook đang phát triển và tăng rất nhanh. Nó đang ngày càng trở thành một mạng xã hội quen thuộc trên thế giới. Với ưu thế nư vậy, Facebook đã và đang ngày càng thu hút đông đảo các cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn làm dịch vụ quảng cáo cho sản phẩm của mình.

Các nhà quảng cáo đang giảm thiểu các kiểu quảng cáo truyền thống và không ngại chi tiêu nhiều hơn vào quảng cáo trên Facebook. Bởi rất đơn giản, quảng cáo sản phẩm trên Facebook giúp họ thu lại lợi nhuận nhiều hơn, họ có thể tiếp cận lượng khách hàng rất lớn chỉ trong thời gian ngắn.

Đặc biệt, quảng cáo Facebook có 5 ưu điểm vượt trội mà bất cứ cá nhân, doanh nghiệp nào cũng hướng đến: Luôn hướng đến đúng những đối tượng là khách hàng tiềm năng, Quản lí được hiệu quả quảng cáo, Tính linh hoạt, Không phụ thuộc ngân sách, Phân phối quảng cáo trên Facebook hợp lí.

2, Facebook có lượng người dùng “siêu khủng”.

Đã có mặt ở Việt Nam một thời gian khá dài và đang không ngừng phát triển, hoàn thiện. Facebook hiện đã trở thành một kênh quảng cáo quen thuộc đối với bất cứ cá nhân hay doanh nghiệp nào muốn đưa sản phẩm của mình lên mạng xã hội.

Dù cho bạn là một người kinh doanh mới tập tành bán quần áo, mĩ phẩm hay đến những doanh nghiệp, công ty lớn đã có bề dày kinh nghiệm và uy tín lâu năm,… ở bất cứ lĩnh vực gì. Tất cả đều có thể sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook để tăng trưởng doanh thu.

Theo thống kế, Facebook có 1,8 tỉ người dùng mỗi tháng. Trung bình một người dùng Facebook ở Mỹ, mỗi 5 phút trôi qua họ lại bỉ ra 1 phút cho Facebook, bên cạnh đó, mạng xã hội Instagram cũng đang dần được sử dụng rất phổ biến.

Có thể thấy, Facebook là một mạng xã hội với số lượng người dùng “siêu khủng” nhất trên thế giới hiện nay và đang không ngừng lớn mạnh hơn nữa. Và trong số hàng tỉ người sử dụng Facebook, có rất nhiều người sau này có thể là khách hàng của bạn, mua những gì bạn bán, sử dụng dịch vụ bạn cung cấp. Và bạn hoàn toàn có thể tiếp cận họ bằng quảng cáo Facebook.

3, Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng.

Với thông tin mang tính chân thật cao mà người dùng cung cấp trên tài khoản cá nhân của mình. Facebook có thể tự động hoạch định và phân loại đối tượng khách hàng trên Facebook giúp bạn. Vì vậy, quảng cáo sản phẩm trên Facebook giúp bạn. Vì vậy, quảng cáo sản phẩm trên Facebook giúp bạn tiếp cận trực tiếp và chính xác đối tượng khách hàng mình mong muốn và mang lại hiệu quả kinh doanh cao hơn.

Quảng cáo trên Facebook cũng tương đối rẻ so với các loại hình quảng cáo trên mạng xã hội khác. Nếu hình ảnh/video/trang web quảng cáo của bạn tốt, bạn hướng đến khách hàng mục tiêu chính xác thì chi phí cho mỗi lượt click có thể chỉ vài trăm đồng, thậm chí vài chục đồng cho 1 click vào website.

Và điều tuyệt vời nhất là Facebook gần như biết hết các thông tin cơ bản, sở thích của người dùng vì vậy bạn có thể hướng đến người dùng tốt hơn về độ tuổi , sở thích , nơi sinh sống, hôn nhân, học vấn, hành vi…điều này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí.

 

 

 

1
Để lại bình luận hoặc cần tư vấn

1 Comment threads
0 Thread replies
0 Followers
 
Most reacted comment
Hottest comment thread
0 Comment authors
  theo dõi  
mới hay
thông báo

[…] >>>>> Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo sản phẩm trên facebook hiệu quả không ngờ. […]

Gọi tư vấn viên
Bản Đồ