22 Th11 2017

Chạy quảng cáo Facebook là gì? Những điều cơ bản cần biết về Facebook ADS

 

Số người sử dụng Facebook ở Việt Nam đang đứng thứ 7 trên thế giới, đây là số liệu thống kê mới nhất năm 2017.

Và từ khóa Facebook không còn lạ lẫm gì nữa, từ người lớn cho đến trẻ con  đều biết đến Facebook. Rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh lớn- nhỏ hay cá nhân nắm bắt được xu hướng người dùng Facebook ở Việt Nam đang rất lớn, nên đã đầu tư vào Facebook Ads (  Quảng cáo trên Facebook) rất nhiều.

Vậy cụ thể chạy  quảng cáo  Facebook là gì? Hãy cùng đi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

 

1 – Quảng cáo Facebook là gì?

 

Facebook Ads là dịch vụ  quảng cáo  trực tiếp mà  Facebook cung cấp cho User (người dùng) nhằm truyền tải thông điệp, thông tin sản phẩm đến khách hàng tiềm năng qua bộ lọc thông minh của Facebook dựa trên các hành vi, sở thích, địa điểm,… của người dùng, và hiển thị trên ứng dụng internet của người dùng.

 

2 – Ưu điểm của quảng cáo trên Facebook

 

  • Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng
  • Tương tác và lan truyền rất hiệu quả
  • Hiển thị hình ảnh, video ấn tượng
  • Không giới hạn các mẫu quảng cáo trên Facebook
  • Dễ dàng kiểm soát chi phí và hiệu quả
  • Tiết kiệm hơn so với PPC ads

 

3 – Hiệu quả đạt được khi quảng cáo facebook

 

 

Khi sử dụng chạy quảng cáo Facebook, bạn sẽ đạt được các hiệu quả sau mà hầu như các hình thức quảng cáo khác khó có thể đạt được một cách hiệu quả như vậy:

 

  • ADS Traffic- lưu lượng truy cập: Chuyển nhiều người dùng hơn tới một web hay apps, hoặc messenge
  • ADS Engagement- Tương tác: Nhằm tăng lượng tương tác với fanpage Facebook, các tương tác gồm: Like post, Like page, Comment, Share, Photoview.
  • ADS App Installs- Số lượt cài đặt ứng dụng: Thu hút thêm người cài đặt ứng dụng
  • ADS Video Views- Số lượt xem video: Thu hút nhiều người xem video hơn
  • ADS Leaf Generation – Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Thu thập thông tin về các khách hàng tiềm năng
  • ADS Messages- Tin nhắn: Thu hút thêm nhiều người nhắn tin tới fanpage
  • ADS Brand Awareness- Nhận thức thương hiệu: Nhằm nâng cao nhận thức thương hiệu tới những khách hàng tiềm năng.
  • ADS Reach- Số người tiếp cận: Hiển thị quảng cáo một cách tối đa tới người dùng Facebook
  • ADS Conversions- Chuyển đổi: Thu hút mọi người hành động trên trang web hoặc ứng dụng, như mua hàng,…
  • ADS Catalog Sales- Doanh số theo danh mục sản phẩm: Tạo quảng cáo tự động hiển thị sản phẩm từ danh mục sản phẩm dựa trên đối tượng mục tiêu của bạn
  • ADS Store Visits- Số lượt ghé thăm: Thu hút người ở vị trí gần tới cửa hàng thật.

 

 

Việt Nam với vị trí thứ 7 trên thế giới và 64 triệu người dùng Facebook, bạn đừng  bỏ qua cơ hội quảng cáo Facebook hiệu quả này.

 

 

BIZCARE.VN CHỈ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK. VỚI CÁC THÔNG TIN LIÊN QUAN TỚI HƯỚNG DẪN TỰ CHẠY FACEBOOK, QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM CÁC BÀI VIẾT KHÁC.

 

 

Tại bizcare.vn, bạn sẽ được:

– Tư vấn gói sử dụng phù hợp với sản phẩm

– Chăm sóc Fanpage

– Cài đặt và tối ưu Facebook ADS hiệu quả nhất

– Thiết kế Banner

– Sáng tạo viết content độc- hay

 

Để lại bình luận hoặc cần tư vấn

  theo dõi  
thông báo
Contact Me on Zalo
Gọi tư vấn viên
Bản Đồ