12 Th6 2018

Thời gian là vàng Giá cả là điểm yếu của người mua và là cứu tinh của nhà bán lẻ trong nhiều trường hợp. Nhà bán lẻ giảm giá là đã đánh trúng điểm yếu của khách hàng để từ đó thu hút họ đến với mình. Tuy nhiên, việc giảm giá rất có thể sẽ khiến nhà bán lẻ phải đối mặt với nguy cơ bị thua lỗ. Vậy phương án nào có thể đảm bảo cho nhà bán lẻ vừa đạt hiệu quả của khuyến mãi, vừa đảm bảo lợ...

10 Th6 2018

Ngày nay, người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến giá cả mà còn quan tâm đến chất lượng sản phẩm ở mức giá đó. Vậy làm thế nào để thực hiện khuyến mãi giảm giá mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm? Làm thế nào vừa thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng lại vừa loại bỏ tâm lý nghi ngờ của họ với chất lượng sản phẩm giảm giá? Câu trả lời là phương thức giảm giá ảo giác. Khi áp dụng phương ...

05 Th6 2018

  Trong một cuộc tiếp xúc bán hàng, còn điều gì quan trọng hơn kết thúc giao dịch? Có chủ đề nào trong việc bán hàng lại được đề cập đến nhiều hơn chủ đề này? Xét cho cùng thì kỹ năng kết thúc giao dịch là kỹ năng mà tất cả các nhà quản lý đều cảm thấy nhân viên của mình phải rèn luyện thêm để làm việc có hiệu quả hơn.   Các phương pháp kết thúc giao dịch khác nhau có ...

12 Th2 2018

GỬI YÊU CẦU ĐỂ ĐƯỢC NHẬN TƯ VẤN TỪ ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA

Yêu cầu tư vấn
Khách hàng vui lòng gửi thông tin. Phòng tư vấn sẽ liên hệ lại với quý khách ngay khi nhận được. Trân trọng.
 
 Upload
 
Powered by ARForms   (Unlicensed)

26 Th8 2017

1. Reviews – Đánh giá sử dụng 2. How to – Làm thế nào 3. Case study – Bài học thực tế 4. Trends – Xu hướng, xu thế 5. Beginners Guides – Hướng dẫn người mới 6. Question – Dạng đặt câu hỏi 5W + 1H 7. Tiết kiệm thời gian 8. Dạng hỏi đáp Q&A 9. Dạng thống kê 10. Dạng interview 11. Chia sẻ kinh nghiệm 12. Research – Nghiên cứu 13. Công kích tạo tranh luận 14. Competitions – ...

26 Th8 2017

1. Mẫu quảng cáo facebook: http://www.mauquangcao.com/ (cực hay, nhưng hiện tại k mấy khi update) 2. Làm infographic: http://piktochart.com/ 3. Làm banner web http://bannersnack.com/ 4. Làm facebook post, cover, poster... http://canva.com/ http://www.uplevo.com/get-started (cái này mình được giới thiệu nhưng không thích xài lắm vì hình không đẹp bằng canva) 5. Làm thư viện ảnh, ...

28 Th7 2017

Hiện nay bán hàng trên Zalo có sức mạnh rất lớn do tính gắn bó của người dùng rất cao, dẫn đến tương tác rất mạnh tất cả khách hàng trên Zalo của bạn đều là khách hàng mục tiêu của bạn, đã biết bạn, tin bạn và bạn cần tiếp tục làm họ nói với người khác về bạn. Marketing truyền miệng luôn là công cụ mạnh nhất. Dưới đây là tài liệu quý giá cho bất kỳ ai bán hàng trên Zalo : 1...
error: Content is protected !!